ข่าว

องค์กรผู้ตัดสินแจงชัดจังหวะปัญหาแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนถึงองค์กรเชิ้ตดำออกมาแจงจังหวะฟาวล์จนนำมาซึ่งประตูขึ้นนำผีแดง ย้ำชัดหน้าที่หลัก คือ ผู้ตัดสินในสนาม แมตช์แดงเดือดที่ลงเอยด้วยผลแบ่งแต้ม

 

 

องค์กรผู้ตัดสินแมตช์เกมอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล)  เผยสาเหตุ วีเออาร์ ไม่ตัดสินจังหวะเข้าปะทะกันของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ดิวอค โอริกี กองหน้าลิเวอร์พูล จนนำมาซึ่งจัหวะต่อเนื่องเป็นประตูขึ้นนำของ "ปีศาจแดง"  เพราะ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสินในสนามวินิจฉัยแล้วว่า มันไม่ใช่จังการทำฟาวล์ 

 

 

ขณะเดียวกันทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้มองว่า แอ็ตกินสัน ตัดสินผิดพลาดแบบรุนแรง หลังจากจังหวะดังกล่าวเป็นประเด็นร้อนในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "หงส์แดง" 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

"ประการแรกผู้ตัดสินในสนามไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดพลาด วีเออาร์ ได้ตรวจสอบ และตัดสินว่ามันไม่ใช่ข้อผิดพลาดที่ชัดเจน และชัดเจนที่จะไม่ให้รางวัลการทำผิดกติกา พีจีเอ็มโอแอล อธิบายกับสกายสปอร์ต สถานีกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

 

"ประการที่สอง วีเออาร์ ไม่ใช่ผู้ตัดสินในสนาม มีการติดต่อมาทางเราก็จริง แต่ วีเออาร์ ก็คิดว่ามันไม่มีเหตุผลมากพอที่จะริบประตูในจังหวะนี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ