ข่าว

ปลุกขวัญแข้งผี เซอร์บุกสนามซ้อมก่อนแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ เดินทางเยี่ยมสนามซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมแดงเดือดแห่งศักดิ์สรีกับ ลิเวอร์พูล

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปัจจุบัน วัย 77 ปี สร้างขวัญกำลังใจให้กับอดีตสโมสรเก่าด้วยารเดินทางไปเยี่ยมสนามซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ต.ค.)

 

 

และได้พูดคุยกับโอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมและผู้ช่วยฯ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ วัย 45 ปี ถือเป็นศิษย์รักของตำนานกุนซือชาวสกอตต์และมักขอคำปรึกษาหลังเกมอยู่บ่อยครั้ง

 

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน เคยชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" และมองว่า กุนซือชาวเยอรมัน จะสร้างความอันตรายให้กับ "ปีศาจแดง" หลังแค่ซีซั่นแรกที่มาทำงานก็สามารถพา ลิเวอร์พูล เข้ารอบชิงชนะเลิศ ทั้งในศึก ยูโรปา ลีก และ ลีก คัพ ก่อนมาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เวลานี้

 

 

ปลุกขวัญแข้งผี เซอร์บุกสนามซ้อมก่อนแดงเดือด

 

 

 "ปีศาจแดง" มีคิวลงโม่แข้งแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนนี้ (20 ต.ค.) เวลา 22.30 น.


เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 12 ของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 8 นัด โดยมีอยู่ 9 คะแนน เหนือโซนตกชั้น 2 แต้ม แถมเกมล่าสุดยังออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีม "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตซีซั่นได้เลวร้ายสุดในรอบ 30 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ