ข่าว

'มาเน'ยันเคลียร์ใจ'ซาลาห์'เรียบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาดิโอ มาเน แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยชี้เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดกัน

 

 

      โดยแนวรุกทีมชาติเซเนกัล ออกอาการหัวเสียปีกทีมชาติอิยิปต์อย่างหนัก ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ "หงส์แดง" บุกถล่ม เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อวันที่ 31 ส.ค. หลังมีจังหวะที่ ซาลาห์ ไม่ยอมจ่ายบอลให้กับ มาเน ทั้งๆที่ยืนโล่งอยู่ แต่กลับหาจังวะเพื่อไปยิงเอง และสุดท้ายก็ไม่ได้ประตูแต่อย่างใด

 

 

      ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็ได้มีการเคลียร์ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปี ได้ออกมายืนยันในเรื่องดังกล่าวอีกครั้งผ่าน "คาแนล พลัส" สื่อดังของฝรั่งเศสว่า 

     "จังหวะนั้นเป็นแค่การเข้าใจผิด ผมก็แค่อยากช่วยทีมเท่านั้น คุณดูหลายๆทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี บางทีพวกเขายิงกระจายเกมละห้าหกลูก ถ้ามีโอกาส พวกเขาจะจบเกมโดยพยายามยิงให้ได้หลายๆประตู ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ และทำให้ผมเลยรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย"

      "แต่หลังจากจบเกมนั้นเราได้คุยกันเรียบร้อย โดยผมถาม โม ว่าทำไมถึงไม่ส่งบอลให้ผม ซึ่ง โม ตอบว่าเขามอง ไม่เห็นผม และทุกอย่างก็กลับไปเป็นปกติเหมือนเดิม จากนั้นผู้จัดการทีมก็เรียกผมไปที่ออฟฟิศแล้วเราก็คุยกัน ผมบอกเขาไปว่าเราเคลียร์ทุกอย่างจบไปแล้ว ซึ่งเขาก็รู้สึกยินดี และประหลาดใจในเวลาเดียวกัน"

       ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญในการทำศึก "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟอร์ด วันที่ 20 ต.ค.นี้

'มาเน'ยันเคลียร์ใจ'ซาลาห์'เรียบร้อย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ