ข่าว

'โอซิล'ยันไม่ย้ายหนีปืนใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ ยืนยันจะไม่ย้ายออกจาก อาร์เซนอล อย่างแน่นอน แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามก็ตาม

 

 

      แนวรุกทีมชาติเยอรมัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามในยุคของ อูไน เอเมรี โดยซีซั่นนี้เขาก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 2 นัด ด้วยเวลา 71 นาทีจากทุกรายการทั้งๆที่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด

 

 

    ทำให้มีข่าวลือว่าดาวเตะวัย 31 ปี จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แม้จะเพิ่งต่อสัญญาไปถึงปี 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ (ราว 13.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ไปเมื่อช่วงต้นปี 2018 ก็ตาม โดยมี เฟเนร์บาห์เช และดีซี ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

    ทว่าล่าสุด โอซิล ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ของตัวเองกับ “ ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชื่อดังว่า “ผมจะไม่ย้ายไปไหน เพราะผมมีสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ซึ่งผมจะอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้น และอยากฝากฝังอนาคตของตัวเองเอาไว้กับ อาร์เซนอล เพราะที่นี่คือบ้านของผม ซึ่งสโมสรก็ต้องการให้ผมทำแบบนั้นเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเป็นธรรมดาที่คุณจะเจอช่วงเวลายากลำบาก แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะวิ่งหนีปัญหา”

     ทั้งนี้ โอซิล ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล จาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 โดยลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 233 เกมรวมทุกรายการ พร้อมทำไป 43 ประตู และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ “เดอะ กันเนอร์ส” คว้าแชมป์มาครองหลายรายการ ทั้ง เอฟเอ คัพ 3 สมัย และคอมมูนิตี ชิลด์ 1 สมัย

'โอซิล'ยันไม่ย้ายหนีปืนใหญ่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ