ข่าว

สื่อยันผีขาด 3 แข้งหลักลงสนามแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี 3 ผู้เล่นหลัก ทั้ง ดาบิด เด เคอา, ปอล ปอกบา และเจสซี ลินการ์ด ลงสนามในเกม "แดงเดือด"

 

 

     โดยนายด่านวัย 28 ปี บาเจ็บขาหนีบจากการลงสนามเป็นให้กับทัพ "กระทิงดุ" ในเกมที่บุกเสมอ สวีเดน 1-1 ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ เมื่อวันที่ 15 ต.ค.

 

 

     ส่วนกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมใน 2 เกมหลังสุดที่บุกเสมอ อาแซด อัล์คมาร์ 0-0 ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และบุกพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 เหตุมีปัญหาอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าหัก และต้องไปฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ ยูเออี

สื่อยันผีขาด 3 แข้งหลักลงสนามแดงเดือด

    ขณะที่กองกลางวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง ตั้งแต่เกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ อาแซด อัลค์มาร์ 0-0 ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล นัด 2 เมื่อวันที่ 3 ต.ค.

สื่อยันผีขาด 3 แข้งหลักลงสนามแดงเดือด

     และล่าสุดสื่อแดนผู้ดี นำโดย "สกาย สปอร์ตส" เปิดเผยว่า ผู้เล่นทั้ง 3 รายจะพลาดการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล วันที่ 20 ต.ค.นี้

     อย่างไรก็ตาม อองโตนี มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซากา ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้มีโอกาสที่จะเรียกความฟิตกลับมาได้ลงสนามในเกมดังกล่าวได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ