ข่าว

'ธีรศิลป์' ชี้เก็บชัยเหนือยูเออีไร้ค่าหากพลาดเข้ารอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำงานหนักต่อไป เพราะหากทีมไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ การเอาชนะ ยูเออี ได้ในรอบหลายปีก็ไม่มีความหมาย

 

 

     ดาวเตะจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ซัดประตูได้ต่อเนื่องและล่าสุดก็ยิงเบิกร่อง ในเกมที่ ช้างศึก เฉือนชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไป 2-1
"ก็ดีใจที่ทำประตูได้ แต่ว่าต้องให้เครดิตทุกคน ที่ทำได้ดีในเกมนี้ มันเป็นเกมหนึ่งที่น่าจดจำของเรา" ธีรศิลป์ กล่าวเริ่ม

 

 

    "ถ้าเกมนี้เราไม่ชนะ มันคงน่าเสียดาย เพราะทุกคนทำได้ดีมาก ก่อนเกมโค้ชก็กำชับว่าเราต้องช่วยเหลือกัน เป็นทีมเดียวกัน แม้เราจะมาจากต่างสโมสร แต่เราต้องรวมกันเป็นหนึ่ง เพื่อทีมชาติไทย"

    "ก่อนหน้านี้ผมก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน มันก็ยากลำบาก เพราะไม่รู้ว่าเราร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง ไหนจะความฟิตอีก ฟอร์มการเล่น ก็ต้องใช้เวลา ยอมรับว่าก็มีบ้างที่กังวล แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด"

    "สองเกมต่อไป ก็ถือเป็นเกมสำคัญของเรา ชัยชนะนัดนี้ มันเป็นเกมหนึ่งที่สำคัญ ถ้าสองเกมหน้าเราไม่ชนะ แล้วไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป เกมวันนี้ก็ไม่มีความหมาย มันยังมีเกมสำคัญอีกมาก"

    "การชนะในเกมนี้ มันเป็นความทรงจำที่ดี เป็นเกมที่ดี แต่ว่ายังมีอีกหลายเกมที่เราต้องทำงานหนักต่อไป"

     ทีมชาติไทย จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน มาเลเซีย ที่สนาม บูกิต จาลิล ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ