ข่าว

'เอกนิษฐ์'ปลื้มประเดิมประตูแรกในสีเสื้อช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอกนิษฐ์ ปลื้มประเดิมประตูแรกในสีเสื้อช้างศึก พร้อมหวังพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง

 

 

     เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางทีมชาติไทย ดีใจที่สามารถเบิกประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือทีมให้ได้มากยิ่งขึ้น

 

 

     จอมทัพจากเชียงราย ยูไนเต็ด คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกม ที่ช้างศึก เฉือนชนะ ยูเออี 2-1 หลังยิงและแอสซิสต์ อย่างละหนึ่ง ช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

     "ผมพอใจฟอร์มของตัวเองในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องปรับปรุงอีกเยอะ" เอกนิษฐ์ กล่าวเริ่ม

      "ส่วนหนึ่งที่เราพัฒนาขึ้น มั่นใจขึ้นก็เป็นเพราะเราได้มีโอกาสมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับรุ่นพี่อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจระบบต่างๆของโค้ช และเริ่มปรับจูนเข้าหาพี่ๆในทีม ได้มากขึ้น"

    "การยิงประตูแรกในนามทีมชาติ ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆว่าจะยิงได้ มันเป็นจังหวะบอล ที่ พี่นนท์ (นิติพงษ์ เสลานนท์) เปิดมา แล้วบอลมาถึงเสาสองที่ผมยืนอยู่พอดี"

'เอกนิษฐ์'ปลื้มประเดิมประตูแรกในสีเสื้อช้างศึก

     "พอบอลมันเข้าไป มันก็ดีใจมาก แต่ก็แอบเสียดาย ที่พ่อแม่ไม่ได้มาเชียร์ผมที่สนามในวันนี้ แต่ก่อนเกม พ่อแม่ก็โทรมาบอกให้ผมสู้ๆนะ"

    "การได้ลงเล่นให้ทีมชาติอย่างต่อเนื่องทำให้ตอนนี้ผม มีความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง"

     ทีมชาติไทย จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน มาเลเซีย ที่สนาม บูกิต จาลิล ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ