ข่าว

'เจอร์ราร์ด'รับเสียดายพลาดร่วมงานคลอปป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตดาวเตะคนดังลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เผย นึกเสียดายบางช่วงเวลาสมัยค้าแข้งที่แอนฟิลด์

 

 

"สตีวีจี"ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล 2014-15 สมัยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไอร์ลนด์เหนือยังเป็นกุนซือใหญ่ ก่อนที่เจอร์เกน คลอปป์ จะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจากนั้นไม่นานในช่วงเดือนคตุลาคม ปี 2015

 

 

 

เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี โดยระบุว่า "หลังจากเวลาผ่านไป ผมมักคิดถึงบางเรื่องอยู่เสมอ เช่น ผมควรจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อรึเปล่า, ควรจะต่อสัญญาไปอีกสัก 1 ปีดีไหม หรือประเด็นที่ว่าผมอาจจะได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ บ้าง"

 

"เรื่องเหล่านี้เข้ามาในหัวผมเสมอ แต่ยังไงผมก็ตัดสินใจเลิกเล่นไปแล้ว ผมภูมิใจกับเส้นทางการค้าแข้งของผมกับ ลิเวอร์พูล มากๆ ผมภูมิใจกับการที่ผมเติบโตในด้านการเป็นผู้จัดการทีมได้ดี ผมอยากให้ความสำคัญกับงานคุมทีมอย่างเต็มที่, พยายามเรียนรู้, เติบโต รวมถึงพัฒนาต่อไป และลองดูสิว่าตอนนี้มันพาผมมาถึงไหนแล้ว"

 

'เจอร์ราร์ด'รับเสียดายพลาดร่วมงานคลอปป์

'เจอร์ราร์ด'รับเสียดายพลาดร่วมงานคลอปป์

 

 

"บางเวลาคุณจะคิดถึงเรื่องแบบนั้นอยู่เสมอ นึกภาพสิว่าจะเป็นยังไงถ้าผมยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่ออีกสักหน่อย อาจได้ร่วมงานกับ เจอร์เกน คลอปป์ ซึ่งอาจจะส่งตัวผมลงเล่นสัก 10-15 นาที ผมคงจะรู้สึกดีที่ได้มีประสบการณ์แบบนั้น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ