ข่าว

'มาร์กซิยาล'ส่อฟิตช่วยผีบู๊หงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ เผย อองโธนี มาร์กซิยาล ปีกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามได้ในเกม "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล วันที่ 20 ต.ค.

 

 

      สำหรับแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตั้งแต่ปลายเดือน ส.ค. ซึ่งส่งผลต่อผลงานของ “ปีศาจแดง” เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการผลิตสกอร์เพราะพวกเขายิงได้แค่ 5 ประตูจาก 8 เกม รวมถึงเก็บชัยได้เพียง 2 นัดเท่านั้น (อีก 6 นัด เสมอ 4 แพ้ 2) นับตั้งแต่ที่ มาร์กซิยาล ไม้ได้ลงสนาม

 

 

      อย่างไรก็ตามล่าสุด “สกาย สปอร์ตส” สื่อดังของแดนผู้ดี รายงานว่าแข้งวัย ปี อาการฟื้นตัวดีขึ้นมากแล้ว โดยเจ้าตัวจะกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในศึก “แดงเดือด” ที่จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ “หงส์แดง” เช่นเดียวกับ อารอน วาน-บิสซากา, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และลุค ชอว์ ที่มีปัญหาเจ็บก่อนหน้านี้ ก็น่าจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในแมตช์ดังกล่าวได้เช่นกัน

      ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าหักนั้น ยังไม่มีการยืนยันว่าจะกลับมาช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวจะต้องพักไปจนถึงสิ้นเดือน ต.ค.นี้

'มาร์กซิยาล'ส่อฟิตช่วยผีบู๊หงส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ