ข่าว

วงในเผยทีมดังตุรกีเล็ง'เจอร์ราร์ด'นั่งแท่นกุนซือใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีอิน สปอร์ต สถานีกีฬาเจ้าดัง เผย สตีเฟน เจอร์ราร์ด อดีตดาวดังหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในตุรกี ทาบทามนั่งแท่นนายใหญ่

 

 

ปัจจุบัน เจอร์ราร์ด วัย 39 ปี รับหน้าที่ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในสกอตแลนด์ โดยเข้ามาเริ่มงานตั้งแต่ปี 2018 และกำลังสร้างผลงานในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นซีซั่นที่สองของเจ้าตัวกับทีมแห่งถิ่นไอบร็อกซ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสกอตติช พรีเมียร์ลีก ลงเตะไปแล้ว 8 นัด ชนะ 7 นัด แพ้ไปแค่เกมเดียว มี 21 แต้ม ทิ้งห่างคู่ปรับตลอดกาล กลาสโกว์ เซลติก อันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน

 

 

จากผลงานที่โดดเด่นทำให้ล่าสุดมีรายงานว่าอดีตดาวดังลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของสโมสร เบซิคตัส ในซูเปอร์ลีกตุรกี โดย เมห์เมต เดเมอโรล ผู้สื่อข่าวตุรกีประจำสำนักบีอิน สปอร์ต ระบุว่า สถานการณ์ภายในของเบซิคตัสกำลังระส่ำอย่างหนักและเตรียมจะแต่งตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในสัปดาห์หน้า พร้อมกับมีกระแสว่าหากทีมยักษ์ใหญ่แดนไก่งวงทำการแต่งตั้งประธานคนใหม่เรียบร้อยก็มีสิทธิ์ที่ อับดุลลาห์ อาฟชี กุนซือคนปัจจุบันจะถูกปลดอออกจากตำแหน่งหลังพาทีมทำผลงานเลวร้าย โดยปัจจุบันทีมหล่นไปรั้งอันดับ 12 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 1 แต้มเท่านั้น หลังผ่านไป 7 นัดในลีก

 

ขณะที่รายการบอลถ้วยยูโรปา ลีก ก็แพ้รวดทั้ง 2 นัดให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ สโลวาน บราติสลาวา ผ่าน 2 นัด เก็บไม่ได้แแม้แต่คะแนนเดียวรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม

 

"ผมได้ยินมาว่า อาห์เมต นูร์ เซบี คือตัวเต็งที่จะเข้ามาบตำแหน่งประธานสโมสร และเขาก็มีชื่อของผู้จัดการทีมหลายรายในข่ายกุนซือคนใหม่ หนึ่งในนั้นมีชื่อ เจอร์ราร์ด ที่พวกเขากำลังพิจารณา" เดเมอโรล ผู้สื่อข่าวตุรกีประจำสำนักบีอิน สปอร์ต ระบุ

 

"เช่นเดียวกัน ผมรู้มาว่ามีชื่อ เซอร์เกน ยัลซิน (กุนซือเยนี มาลัตยาสปอร์) จะมาแทนที่ อับดุลลาห์ อาฟชี หากเขา(อาห์เมต นูร์ เซบี)ได้รับการแต่งตั้ง" นักข่าวตรุกี ทิ้งท้าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ