ข่าว

'อังกฤษ'บุกเยือน'เช็ก'ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมชาติอังกฤษ พร้อมส่ง แฮร์รี เคน ล่าตาข่าย บุกเยือน ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ศึกฟุตบอล ชิงแชมป์ยุโรป 2020 รอบคัดเลือก

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป (ยูโร 2020) รอบคัดเลือก วันที่ 11 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มเอ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ทีมอันดับ 2 ของตารางที่มี 9 คะแนนจาก 5 นัด จะเปิดสนาม ซิโนโบ สเตเดี้ยม รับกามาเยือนของ ทีมชาติอังกฤษ ที่มี 12 คะแนนจาก 4 นัด ในเวลา : 01.45 น.

 

 

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี พาทีมชนะ 3 นัดรวดในทัวร์นาเมนต์นี้ ส่วนนัดนี้จะไม่มี ฟิลิป โนวัค และดาวิด ฮอวอร์กา ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวไป

     นอกจากนั้นต้องเช็คความฟิตของ พาเวล คาเดราเบค แนวรุกคนเก่งว่าจะฟิตทันหรือไม่ แต่ตัวหลักรายอื่นๆ ทั้ง วลาดิเมียร์ ดาริดาและ พาทริค ชิค พร้อมลงสนามทั้งหมด

'อังกฤษ'บุกเยือน'เช็ก'ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชนะ 4 นัดรวด รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้านเกมนี้มีการเรียกดาวรุ่งมาติดทีมหลายราย ทั้ง ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิคาโย โทโมรี และเมสัน เมาท์ 

    การจัดทัพพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด, แฮร์รี แมกไกวร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจดอน ซานโช, ราฮีม สเตอร์ลิง และแฮร์รี เคน

     ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้เพียง 1 ครั้ง ในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า อังกฤษ ถล่ม สาธารณรัฐเช็ก ไป 5-0

'อังกฤษ'บุกเยือน'เช็ก'ยูโร 2020 รอบคัดเลือก
 
โปรแกรมการแข่งขันยูโร 2020 รอบคัดเลือกคู่อื่นๆที่น่าสนใจ
กลุ่มบี
01.45 น.
โปรตุเกส พบ ลักเซมเบิร์ก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ