ข่าว

'คลอปป์'ยันไม่สนคุมอินทรีเหล็กตอนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่สนใจคุมทีมชาติเยอรมันในขณะนี้ แม้มีข่าวว่าเจ้าตัวถูกวางเป็นตัวเต็งในตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม

 

 

     สำหรับเฮดโค้ชวัย 52 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" หลังเพิ่งพาทีมคว้า 2 แชมป์อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาครอง รวมถึงขณะนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 2 และแชมป์เก่าอยู่ 8 คะแนน

 

 

     เป็นเหตุให้มีข่าวว่า คลอปป์ ถูกสมาคมฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) วางตัวให้เข้ามารับตำแหน่งเป็นเฮดโค้ชทีมชาติ หรือ บุนเดสเทรนเนอร์ คนต่อไปแทนที่ โยอาคิม เลิฟ ซึ่งช่วงหลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจ

     อย่างไรก็ตามล่าสุด คลอปป์ ที่เดินทางกลับบ้านเกิดในเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นถึงประเด็นนี้ว่า "ตอนนี้ ผมไม่สนใจงานอื่นเลย ผมจะไม่ตอบอะไรทั้งนั้น แม้ว่าพวกคุณจะบอกว่าผมเหมาะสมกับงานนั้นก็ตาม โดยในอนาคตบางทีผมอาจจะไตร่ตรองดู แต่ไม่ใช่ในตอนนี้แน่ๆ เพราะผมมีความสุขมากๆกับงานที่ผมทำอยู่"

      ทั้งนี้ คลอปป์ มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงเดือน มิ.ย. 2022 และทางทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็พร้อมจะต่อสัญญากับเจ้าตัวต่อไปอีก 

'คลอปป์'ยันไม่สนคุมอินทรีเหล็กตอนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ