ข่าว

ทัพนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนคว้า 10 เหรียญทองที่ตุรกี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัพนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนคว้า 10 เหรียญทองในการแข่งขัน IFMA World Youth Muaythai Championship 2019

 

 

      เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) และ นายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายขจร พราวศรี อุปนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬามวยไทยสมัครแห่งประไทย นำทัพนักมวยไทยเยาวชนสมัครเล่นทั้งนักชกชายและนักชกหญิง ออกเดินทางจากสนามบินอันตัลยา และไปต่อเครื่องที่สนามบินอิสตัลบูล ด้วยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 0068 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อย โดยทัพนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนโชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้า  10 เหรียญทอง , 4 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขัน IFMA Youth World Championship 2019 ณ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 6 ตุลาคม 2562

ทัพนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนคว้า  10 เหรียญทองที่ตุรกี

 

 

     "ดร.ศักดิ์ชาย" เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชน สามารถคว้า 10 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชน ชิงแชมป์โลก ในรายการ IFMA Youth World Championship 2019 ณ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งมีนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมการแข่งขัน 62 ประเทศ จำนวนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้มีทั้งหมด 780 คน โดยทางสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มีหน้าที่ในการเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ชาวต่างชาติสนใจศิลปะมวยไทย ทำให้กีฬามวยไทยสมัครเล่น เป็นที่ยอมรับในต่างแดน

สรุปเหรียญ ทองมวยไทยสมัครเล่นเยาวชน ชิงแชมป์โลก มีดังนี้
1. ด.ช.นคริทร์ เพชรคงทอง เหรียญทอง
2. ด.ญ.สายฝน บุญมาปัด เหรียญทอง
3.ด.ญ.ทิพวรรณ สุธรรมวิจิตร์ เหรียญทอง
4.นายคณิตสร ไกรสิทธิ์ เหรียญทอง 5.ด.ช.ชัชวาล อ้วนดี เหรียญทอง
6.ด.ช.จิรวัตร จันทรวงษ์ เหรียญทอง
7.ด.ญ.อริศรา นุ่นเอียด เหรียญทอง
8.นายนพรุตน์ วันเพ็ง เหรียญทอง
9.นายรัชชานนท์ เครือวัลย์ เหรียญทอง
10.น.ส.จันทกานต์ มโนบาล เหรียญทอง 

      สำหรับเหรียญเงินได้ 4ได้แก่ น.ส.กันติยา ปะโนรัมย์ เหรียญเงิน, ด.ญ.อมลวรรณ แก้วมณี, น.ส.อภิชญา เปลี้ยนจันทึก  เหรียญเงิน และ ด.ช.ปภังกร จันทร์โสภา เหรียญเงิน และ2 เหรียญทองแดง วณิชชา สิมวงศ์ เหรียญทองแดง และ พงศ์พิษณ์ เพ่งพิศ เหรียญทองแดง

ทัพนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนคว้า  10 เหรียญทองที่ตุรกี

ทัพนักมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนคว้า  10 เหรียญทองที่ตุรกี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ