ข่าว

ซีพีเอฟ นำทัพชาวย่าโม ร่วมวิ่ง CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีพีเอฟ นำทัพชาวย่าโม กว่า 4,000 คน ร่วมวิ่ง CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019 สมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ต่อเนื่องปีที่ 3

 

 

      อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี – ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ โดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) นำนักวิ่งกว่า 4,000 คน ร่วม เดิน-วิ่ง การกุศล CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019 ปลุกพลังชาวโคราชออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และร่วมสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชน นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายรวม 551,180 บาท สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายวิโรจน์ คัมภีระ ประธานชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ นายแพทย์จิรศักดิ์ วิจักขณาลัญฉ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา และ อาจารย์ ดร. นรีลักษณ์ สุวรรณโนบล หัวหน้าสาขาการพยาบาลครอบครัวและผดุงครรภ์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์และหัวหน้ากลุ่มการพยาบาลโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

ซีพีเอฟ นำทัพชาวย่าโม ร่วมวิ่ง CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019

 

 

     นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมรณรงค์ให้ประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาได้มาออกกำลังกายกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้ยังคงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี เข้าร่วม เดิน-วิ่ง กันอย่างคับคั่ง ถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่นตามนโยบายของรัฐ

     นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ กล่าวว่า สำหรับ CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019 เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง ชมรมซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชสีมา ซึ่งมีโรงงานผลิตอาหารสัตว์บกซีพีเอฟ ปักธงชัย (PTF) โคกกรวด (KRF) และ ขอนแก่น (KKF) ผนึกกำลัง 3 โรงงาน ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ และสร้างความสามัคคีให้กับพนักงานแล้ว ยังสานต่อแนวคิด และนโยบายของ ซีพีเอฟ ที่ต้องการส่งเสริมให้พนักงาน ตลอดจนคนในชุมชุนรอบสถานประกอบการ หันมาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และทำประโยชน์ให้แก่สังคม โดยนำเงินรายได้จากการสมัคร หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีและโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา แห่งละ 275,590 บาท

ซีพีเอฟ นำทัพชาวย่าโม ร่วมวิ่ง CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019

      นายแพทย์จิรศักดิ์ วิจักขณาลัญฉ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา และอ.ดร.นรีลักษณ์ สุวรรณโนบล หัวหน้าสาขาการพยาบาลครอบครัวและผดุงครรภ์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์และหัวหน้ากลุ่มการพยาบาลโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กล่าวร่วมกันว่า รู้สึกดีใจที่ประชาชนให้ความสนใจมาร่วมออกกำลังกายกันอย่างคึกคัก ส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดี ป้องกันกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Non-communicable diseases; NCDs) และขอขอบคุณ ซีพีเอฟ และประชาชนทุกคน ที่ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ช่วยเพิ่มศักยภาพในการรักษาพยาบาล ให้สามารถรองรับปริมาณของผู้ป่วยในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างเพียงพอ

 

 

     สำหรับกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล CPF RUN FOR CHARITY 2019 จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง โดยในปีนี้จัดขึ้นแล้วทั้งหมด 5 ครั้ง มียอดเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย รวมทั้งสิ้น 1,752,780 บาท โดยทั้งหมดได้นำไปใช้สร้างสาธารณประโยชน์มากมายในหลายๆ จังหวัด ผู้ที่สนใจกิจกรรมในครั้งต่อไป LPF Running ตอบแทนคุณแผ่นดิน เดิน-วิ่ง ถิ่นครูบา ครั้งที่ 3 เป็นการจัดส่งท้ายปี ต้อนรับลมหนาว ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัด และสถานศึกษาในจังหวัดลำพูน โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้- 20 ตุลาคม 2562 จำนวนจำกัดเพียง 400 ท่านเท่านั้น สามารถสมัครได้ที่ https://cpfrunningclub.com/lpf/ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook LPF Running Club./

ซีพีเอฟ นำทัพชาวย่าโม ร่วมวิ่ง CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019

ซีพีเอฟ นำทัพชาวย่าโม ร่วมวิ่ง CP ISAN RUN FOR CHARITY 2019

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ