ข่าว

เมสซี่เจ ถอนช้างศึก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวดดวลแข้งคองโก-ยูเออี

 

 

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจให้ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น ถอนตัวออกจากทัพ “ช้างศึก” ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี

 

 

กองกลางวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ระหว่างอบอุ่นร่างกาย ก่อนเกมที่ต้นสังกัด บุกไปพ่าย กัมบะ โอซากา 0-5 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม  ซึ่งจากการประสานกับสโมสร และพูดคุยกับ ชิรากิ โยเฮ สตาฟฟ์ชาวญี่ปุ่นประจำทีมชาติไทย คาดว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต้องใช้เวลาพักประมาณ 10-14 วัน ซึ่งไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ทันเวลา จึงตัดสินใจให้ถอนตัวในที่สุด

 

 

 

 

เมสซี่เจ ถอนช้างศึก!

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ