ข่าว

อุ้มลงเต็มเกม!'มารินอส'บุกอัด'อิวาตะ' 2-0 ศึกเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยลงสนามเต็ม 90 นาทีช่วยให้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกชนะ จูบิโล อิวาตะ 2-0 มีลุ้นแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น แบบเต็มตัวต่อไป

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลเมจิ ยาซุดะ เจ1ลีก 2019-20 นัดที่ 28 วันนี้ (5 ต.ค.) คู่ที่น่าสนใจ จูบิโล อิวาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ที่มี 21 คะแนนจาก 27 นัด เปิดสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 49 คะแนน จาก 27 นัด

 

 

     โดยเกมนี้เจ้าถิ่นส่ง ลูเคียน อดีตกองหน้า ชลบุรี เอฟซี ลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ทีมเยือนวาง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงเช่นกัน

     ผลปรากฏว่าเป็น มารินอส ที่บุกเอาชนะได้ 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โยชิอากิ ฟูจิตะในนาทีที่ 30 และเทรุฮิโตะ ทากาฮาวา นาทีที่ 87 โดยเกมนี้ "บุญจัง" ได้ลงสนามเต็ม 90 นาที

      จากผลดังกล่าวทำให้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนนจาก 28 นัด โดยมีแต้มเท่ากับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูง แต่ แอนท์เลอร์ส แข่งน้อยกว่า 1 เกม และตามหลัง เอฟซี โตเกียว จ่าฝูงเพียง 1 คะแนน ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง ส่วน จูบิโล อิวาตะ มี 21 คะแนนเท่าเดิม อยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางต่อไป

อุ้มลงเต็มเกม!'มารินอส'บุกอัด'อิวาตะ' 2-0 ศึกเจลีก

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้
นาโกยา แกรมปัส เอช 1-1 โออิตะ ทรินิตะ
ซากัน โทซุ 2-1 เอฟซี โตเกียว
เวกัลตะ เซนได 0-1 มัตซูโมโตะ ยามากะ

ขอบคุณภาพจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ