ข่าว

'หงส์แดง'เปิดรังฟัด'จิ้งจอก'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง 3 ประสานแดนหน้า ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, ซาดิโอ มาเน เปิดรังดวล เลสเตอร์ ซิตี ที่มี เจมี วาร์ดี นำทัพศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 8 วันที่ 5 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่เก็บ 21 คะแนนเต็มจาก 7 นัดจะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 14 คะแนนจาก 7 นัดในเวลา  21.00 น. 

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ทำผลงานยอดเยี่ยม โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ขณะที่เมื่อกลางสัปดาห์เอาชนะ เร้ดบลูส์ ซัลซ์บวร์ก 4-3

     โดยเกมนี้จะไม่มี อลีสซง เบคเกอร์, เซอร์ดาน ชากิรี และนาธาเนียล ไคลน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ โจเอล มาติป กองหลังตัวหลักว่าจะฟิตพอลงสนามหรือไม่ แต่หากไม่พร้อมน่าจะเป็นหน้าที่ของ โจ โกเมซ ลงประจำการ

     ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด นำโดย  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต ฟีร์มิโน และซาดิโอ มาเน

'หงส์แดง'เปิดรังฟัด'จิ้งจอก'ศึกพรีเมียร์ลีก

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตเฮดโค้ช "หงส์แดง" กลับมาเยือนถิ่นเก่า ส่วนแมตช์ที่แล้วถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 5-0

     ขณะที่เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ ประสานงานกับ  แคสเปอร์ ชไมเคิล,  เบน ชิลเวลล์, ยูริ ตีเลอมันส์ , วิลเฟร็ด เอ็นดิดี และเจมี วาร์ดี

'หงส์แดง'เปิดรังฟัด'จิ้งจอก'ศึกพรีเมียร์ลีก

      สำหรับการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่า หลังเอาชนะได้ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
18.30 น.
ไบร์ทตัน พบ ทอตแนม ฮอทสเปอร์
21.00 น.
เบิร์นลีย์ พบ เอฟเวอร์ตัน
นอริช ซิตี พบ แอสตัน วิลลา
วัตฟอร์ต พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
23.30 น.
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ