ข่าว

'โซลชา'พอใจผีแบ่งแต้มอัลค์มาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพอใจหลังลุกทีมบุกเสมอ อาแซด อัลค์มาร์ 0-0 ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล นัดที 2

 

 

     โดยในเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 ต.ค. "ปีศาจแดง" ที่ส่งผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนลงสนาม ทั้ง อังเคล โกเมส, เมสัน กรีนวูด บวกกับแข้งตัวหลักอย่าง ดาบิด เด เคอา, เนมานยา มาติช และฆวน มาตา ทำได้เพียงบุกเจ๊า อาแซด อัลค์มาร์ แบบไร้สกอร์ นอกจากนั้นพวกเขายังไม่สามารถยิงตรงกรอบได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว จากโอกาสยิง 6 ครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการเล่นศึกยูโรปา ลีกตลอด 25 เกมที่ "เร้ด เดวิลส์" ยิงไม่เข้ากรอบเลยอีกด้วย

 

 

      หลังเกมเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า " ผมพอใจมากกับผลงานโดยรวม ถึงแม้มีรู้สึกบ้างกับคำตัดสินของกรรมการ ที่ไม่ให้จุดโทษกับเรา อย่างไรก็ตามนี่เป็นการเก็บ 1 แต้มที่ดีจากเกมเยือน เพราะเราเจอคู่แข่งที่ผลงานดี แถมพื้นสนามก็เล่นยากมาก"

      "ส่วนเรื่องที่เรายิงไม่ตรงกรอบเลยนั้น แน่นอนผมเป็นกังวลทว่าเราก็มีโอกาสในการเข้าทำหลายครั้งแต่แค่เรายิงไม่ตรงกรอบเลยแค่นั้น"

      ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ (6 ต.ค.)

'โซลชา'พอใจผีแบ่งแต้มอัลค์มาร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ