ข่าว

"รถถัง" มั่นใจป้องแชมป์โลกศึก ONE: CENTURY

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมเต็มสูบ! "รถถัง" มั่นใจเข็มขัดแชมป์โลกไม่กระเด็นแน่นอนในศึก ONE: CENTURY

 

 

     แค่ไม่กี่สัปดาห์ให้หลังจากไฟต์ที่ชนะ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต มาครองได้สำเร็จ ในศึก ONE: DAWN OF HEROES ที่กรุงมะนิลา ล่าสุด รถถัง "The Iron Man" จิตรเมืองนนท์ ก็มีคิวขึ้นสังเวียน ONE Championship อีกครั้ง เพื่อป้องกันแชมป์ พบกับ วอลเตอร์ กอนซาลเวส ผู้ท้าชิงชาวบราซิล ในศึก ONE: CENTURY ที่จะมีขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 13 ตุลาคมนี้

 

 

    สำหรับไฟต์ รถถัง-กอนซาลเวส นี้คือ 1 ใน 4 คู่ที่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพัน ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ประวัติศาสตร์ ครั้งที่ 100 ของ ONE ด้วย

    ถึงตอนนี้ รถถังเองไม่ได้มีเวลาฉลองกับตำแหน่งแชมป์โลกครั้งแรกของตัวเองมากมายนัก เนื่องจากเขาต้องเตรียมตัวขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนนิดๆเท่านั้นจากวันที่เขาชนะแฮ็กเกอร์ตีมาได้อย่างน่าประทับใจ

    "มันยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์หรอก การต่อสู้มันก็แบบนี้แหละ ผมมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผมคือแชมเปียน และพร้อมจะเจอได้ทุกคน" รถถังกล่าว

    การดวลกับแฮ็กเกอร์ตีนั้น รถถังต้องดวลกับคู่ต่อกรที่มีส่วนสูงมากกว่า ช่วงชกยาวกว่า แถมยังเคยพิสูจน์ฝีมือด้วยการคว่ำตำนานมวยไทยอย่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว มาแล้ว ซึ่งรถถังเองก็ยอมรับว่าการได้โอกาสล้างแค้นให้มวยรุ่นพี่ ถือเป็นแรงจูงใจของเขาในไฟต์นั้นเช่นกัน

     "แน่นอนที่สุด ผมอยากชนะและล้างแค้นให้สามเอ เขาคือตำนานของประเทศไทย ผมเคารพโจนาธาน (แฮ็กเกอร์ตี) นะ เพราะเขาเองก็เก่งมาก แต่ผมรู้สึกว่ามันคือหน้าที่ของผมที่ต้องนำเข็มขัดแชมป์ ONE กลับมาให้ประเทศไทย" รถถังกล่าวเสริม

"รถถัง" มั่นใจป้องแชมป์โลกศึก ONE: CENTURY

 

 

    ไฟต์นั้นรถถังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดห้ายก จนเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ ตอนนี้ถึงเวลาที่เขาเองจะได้ป้องกันแชมป์บ้าง ด้วยการเผชิญหน้ากับ กอนซาลเวส ที่หมายมั่นปั้นมือขึ้นสังเวียนประเดิมสร้างชื่อให้ตัวเองทันที

    "วอลเตอร์ กอนซาลเวส เป็นคู่แข่งที่อันตราย ไม่เพียงแต่เคยเป็นแชมป์โลกเท่านั้น แต่เขามาที่นี่เพื่อพิสูจน์ตัวเองด้วย เขาจะได้เปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ONE ด้วยการพบกับแชมเปียนอ ย่างผม"

     "เขาต้องกระหายชัยชนะมากแน่ๆ แถมยังมีแรงจูงใจอีกเพียบสำหรับไฟต์นี้ ผมรู้ดี เพราะว่าผมก็เคยอยู่จุดเดียวกันกับเขามาแล้วเมื่อ 2-3 เดือนก่อน"

     แม้รถถังจะเข้าใจหัวอกของผู้ท้าชิง แต่เขาก็ยืนยันว่าบนเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งนี้ เขาจะไม่ยอมให้ตัวเองเสียตำแหน่งแชมป์โลกไปอย่างแน่นอน

     "กอนซาลเวสจัดเต็มเพื่อหวังล้มผมแน่ แต่ผมไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นหรอก บอกเลยว่าผมวางแผนไว้หมดแล้ว เข็มขัดแชมป์โลกจะยังอยู่กับผมอีกนาน" รถถังทิ้งท้าย

"รถถัง" มั่นใจป้องแชมป์โลกศึก ONE: CENTURY
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ