ข่าว

'คลอปป์'ชี้ได้บทเรียนสำคัญเกมเฉือนซัลซ์บวร์ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุทีมได้บทเรียนสำคัญในเกมเฉือน เร้ดบลูส์ ซัลซ์บวร์ก 4-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่สอง

 

 

     โดยในเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 2 ต.ค. "หงส์แดง" เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 3-0 ในช่วงเพียง 36 นาทีแรก อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นพวกเขากลับโดนทีมเยือนยิงคืน 3 ประตูรวด ตีเสมอเป็น 3-3

 

 

     ทว่าสุดท้ายแล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สวมบทฮีโร่ หลังยิงประตูชัยในนาทีที่ 69 ช่วยให้ทีมเก็บชัยได้แบบหืดจับ มีเพิ่มเป็น 3 คะแนนจาก 2 นัด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง

       หลังเกมเฮดโค้ชชาวเยอรมนี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ว่า "นี่เป็นบทเรียนครั้งสำคัญของเรา แต่ผมได้เรียนรู้ระหว่างเกมมากกว่าหลังเกมเสียอีก เพราะถ้าเราแพ้ 3-4 มันคงจะเป็นบทเรียนเดิม ๆ แต่ตอนนี้เราชนะ 4-3 ได้ 3 แต้ม และได้เรียนรู้มากมาย โดย 30 นาทีแรก เราทำให้พวกเขาเจอกับงานยากสุดๆ จากนั้น ซัลซ์บวร์ก มีการเปลี่ยนระบบการเล่น ขณะเดียวกันเราเสียบอลบ่อยเกินไป เราต้องเจองานหนักมากเพื่อหาทางกลับมาสู่เกมของตัวเอง และต้องรอไปจนกระทั่งพวกเขามายิงลูกที่ 3 หลังจากนั้นเราจึงค่อยหาทางกลับมาจนได้ เราอยู่ในกลุ่มที่ยากจริงๆ แและตอนนี้เราก็ยังต้องเดินหน้ากันต่อไป"

'คลอปป์'ชี้ได้บทเรียนสำคัญเกมเฉือนซัลซ์บวร์ก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ