ข่าว

'ลิเวอร์พูล'จัดเต็มดวล'ซัลซ์บวร์ก'ศึกยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง 3 ประสานแดนหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และ ซาดิโอ มาเน เปิดรังดวล ซัลซ์บวร์ก ทีมฟอร์มแรงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

      การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 2 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่มอี ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และแชมป์เก่า เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังจาก ออสเตรีย เวลา : 02.00 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เก้น คลอปป์ เกมที่แล้วในยูซีแอลออกไปพ่าย นาโปลี 0-2 ทำให้ยังไม่มีแต้ม อย่างไรก็ตามในลีกล่าสุดเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 

     ส่วนเกมนี้จะไม่มี เซอร์ดาน ชาคิรี มิดฟิลด์ร่างเล็กที่เจ็บน่อง นอกจากนั้นต้องเช็คความฟิตของ โจเอล มาติป กองหลังตัวเก่งว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ ส่วน อลีสซง เบ็คเกอร์ และเนธาเนียล ไคลน์ ยังเจ็บยาว

     อย่างไรก็ตามแข้งหลักรายอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทีมโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มีโน

'ลิเวอร์พูล'จัดเต็มดวล'ซัลซ์บวร์ก'ศึกยูซีแอล

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เจสซี มาร์ช พาทีมถล่มเกงค์ 6-2 ในยูซีแอลนัดแรก พร้อมมีสถิติไม่แพ้ใคร 17 เกมหลังสุด โดยนัดนี้จะได้ข่าวดีคือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวโรจน์จะกลับมาลงสนามได้ ประสานงานกับ อันเดรียส์ อูลเมอร์, ซลัตโก ยูนูโซวิช, ทาคูมิ มินามิโนะ และฮวาง ฮี-ชาน

'ลิเวอร์พูล'จัดเต็มดวล'ซัลซ์บวร์ก'ศึกยูซีแอล

      ทั้ง 2 ทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่ออนไม่ว่าจะเป็นรายการอย่างเป็นทางการ หรือเกมอุ่นเครื่อง

โปรแกรมการแข่งขันยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่มในคู่อื่นๆ

กลุ่มอี
23.55 น.
เกงค์ พบ นาโปลี
กลุ่มเอฟ
23.55 น.
สลาเวีย ปราก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
02.00 น.
บาร์เซโลนา พบ อินเตอร์ มิลาน
กลุ่มจี
02.00 น.
แอร์เบ ไลป์ซิก พบ โอลิมปิก ลียง
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พบ เบนฟิกา
กลุ่มเอช
02.00 น.
ลีลล์ พบ เชลซี
บาเลนเซีย พบ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ