ข่าว

สื่อผู้ดีเผยอัลเลกรีสนคุมผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสปลด โซลชา มาอีกละรอก เมื่อล่าสุดสื่อชั้นนำอย่าง"เดอะ การ์เดียน"กระพือข่าว มันซิมิเลียโน อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส พร้อมเข้ามารับงานยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

 

 

"เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษ ระบุ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซืออิตาเลียนสนใจรับงานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันโดนปลดออกจากตำแหน่ง



 

 

สื่อผู้ดีเผยอัลเลกรีสนคุมผี

 

 

อัลเลกรี ว่างงานตั้งแต่อำลา ยูเวนตุส เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยอดีตกุนซือผู้เคยพาทีมม้าลายเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปหลายสโมสร โดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้กำลังเผชิญกับปัญหาระส่ำในทีมอย่างหนัก

 

สื่อผู้ดีเผยอัลเลกรีสนคุมผี

 

 

ล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าว ยืนยัน นายใหญ่ชาวอิตาเลียนสนใจโยกมารับงานยังเกาะอังกฤษ แต่มีข้อแม้คือ อาจจะเป็นช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัจจุบันบอร์ดบริหารปีศาจแดงยังไม่มีแผนการสั่งเชือด โซลชา ที่พวกเขาเพิ่งขายสัญญานาน 3 ปี ไม่เมื่อมีนาคมที่ผ่านมา

 

ข้อแม้ที่จะทำให้ อัลเลกรี ได้งานยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด คือถ้าซีซั่นนี้พลพรรคเร้ด เดวิลส์ ไม่สามารถจบ 1 ใน 4 ของตารางได้สำเร็จ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจียนจะโดนยุติบทบาทในโลงละครแห่งความฝัน ขณะเดียวกัน อัลเลกรี สนใจที่จะเข้ามารับงานกับทีมจากเมืองแมนเชสเอตร์ โดยไม่สนว่าทีมจะชวดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ