ข่าว

'โปเชตติโน'รับไก่เจอช่วงเวลาลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอทสเปอร์ รับทีมกำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังพ่ายคารังต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 ศึกยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

     โดย "ไก่เดือยทอง" โดน "เสือใต้" บุกถล่มถึงถิ่น ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ส่งผลให้ขณะนี้พวกเขามีเพียง 1 คะแนนจาก 2 นัด หล่นมาอยู่เป็นบ๊วยกลุ่ม รวมถึงมีสถิติสุดแย่ด้วยการเป็นตัวแทนจากอังกฤษทีมเดียว ที่เสีย 7 ประตูในรายการยุโรป และเสียประตูเกมเหย้า 7 ลูกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย

 

 

     หลังเกมเฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกเราเป็นฝ่าทำได้ดีกว่า แต่เราโชคร้ายยที่เสียประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก และจากนั้นเราก็มีโอกาสอีกมากมายแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ มันยากที่จะยอมรับกับผลการแข่งขัน แต่มันก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล อย่างไรก็ตามเมื่อคุณต้องเจอกับผลการแข่งขันที่โหดร้ายเช่นนี้ สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะนี่เป็นทางเดียวที่จะทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ นี่เป็นสถานการณ์ยากลำบากที่ทุกคนในทีมต้องเจอ แต่เราต้องเข้มแข็ง และช่วยเหลือกัน เพื่อให้ผ่านจุดนี้ไป ให้ได้”

     นอกจากนั้นจากการพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นยังส่งผลให้ โปเชตติโน ขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่มีสิทธิ์ถูกปลดจากตำแหน่งมากที่สุดในขณะนี้ด้วยอัตราต่อรอง 1/2  (แทง 2 จ่าย 1 ไม่ร่วมทุน) อีกด้วย

'โปเชตติโน'รับไก่เจอช่วงเวลาลำบาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ