ข่าว

'ปืนใหญ่'ไล่เจ๊า'ผีแดง' 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล ไล่เจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 7 คู่ไฮไลท์ประจำสัปดาห์ วันที่ 30 ก.ย. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 8 คะแนนจาก 6 นัด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 8 ของตาราง ที่มี 11 แต้มจาก 6 นัด

 

 

     โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" เจ้าถิ่นของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้รับข่าวดีเมื่อได้ 2 แข้งหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และปอล ป็อกบา ฟิตลงสนามเป็นตัวจริง มาประสานงานกับ ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี แม็กไกวร์, อันเดรียส เปเรยรา และเจสซี ลินการ์ด

     ส่วนทีมเยือนของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดาวิด ลุยซ์, มัตเตโอ เก็นดูซี, กรานิต ชากา, นิโกลาส์ เปเป และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

     ผลปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสี แต่เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกยิงไกลของ  สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในนาทีที่ 45 ทว่าในช่วงครึ่งหลัง อาร์เซนอล มาตามตีเสมอได้สำเร็จจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นาทีที่ 58

'ปืนใหญ่'ไล่เจ๊า'ผีแดง' 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

      จากนั้นทั้ง 2 ทีมไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันเพิ่มได้ ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนจาก 7 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซนอล มีเพิ่มเป็น 12 คะแนนจาก 7 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง

'ปืนใหญ่'ไล่เจ๊า'ผีแดง' 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

'ปืนใหญ่'ไล่เจ๊า'ผีแดง' 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ