ข่าว

'ผีแดง'ดวลเดือด'ปืนใหญ่'พรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดแข้งหลักหลายราย ในเกมเปิดรังปะทะ อาร์เซนอล ที่พร้อมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ล่าตาข่าย ศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์

 

 

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 7 คู่ไฮไลท์ประจำสัปดาห์ วันที่ 30 ก.ย. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 8 คะแนนจาก 6 นัด จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 8 ของตาราง ที่มี 11 แต้มจาก 6 นัด เวลา : 02.00 น.

 

 

      ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ โดยเกมลีกล่าสุดพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ส่วนเกมคาราบ คัพ เสมอ รอชเดล 1-1 ในเวลาปกติ ก่อนดวลโทษชนะไปได้ 5-3

     ส่วนนัดนี้จะไม่มีผู้เล่นหลักหลายราย ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี มาร์กซิยาล, ปอล ป็อกบา, เอริค ไบยี, ฟิล โจนส์, ดิโอโก ดาโลต์ และลุค ชอว์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามทั้งหมด

    ทำให้การจัดทัพเกมนี้ต้องพึ่งผู้เล่นดาวรุ่งเป็นหลัก นำทัพมาโดย แดเนียล เจมส์ และเมสัน กรีนวูด ประสานงานกับ ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี แม็กไกวร์, อันเดรียส เปเรยรา และฆวน มาต้า

'ผีแดง'ดวลเดือด'ปืนใหญ่'พรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ อูไน เอเมรี เกมลีดนัดล่าสุด เฉือน แอสตัน วิลลา  3-2 ส่วนบอลถ้วยถล่ม ฟอเรสต์ ไป 5-0 ส่วนเกมนี้จะไม่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งที่ยังเจ็บข้อเท้า ทว่าข่าวดีคือจะได้ เอนสลีย์ เมตแลนด์ ไนล์ ที่พ้นโทษแบนกลับมา รวมถึง ร็อบ โฮลดิง, เอคตอร์ เบเยริน และ คีแรน เทียร์นีย์ 3 กองหลังที่ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว

      โดยการจัดทีมคาดว่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ทั้ง ดาวิด ลุยซ์, มัตเตโอ เก็นดูซี, กรานิต ชากา, นิโกลาส์ เปเป, ดานี เซบายอส, เมซุต โอซิล และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

'ผีแดง'ดวลเดือด'ปืนใหญ่'พรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์


 

 

 

สถิติที่น่าสนใจของทั้ง 2 ทีม
-5 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมพบกันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าด้วยการเอาชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด
-อาร์เซนอล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ได้เลยในช่วง 12 นัดหลังสุด
-อาร์เซนอล ชนะแค่ 3 จาก 27 นัดในลีกเมื่อเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษมากที่สุดซีซั่นนี้ คือ 4 ลูก ขณะที่ อาร์เซนอล เสียจุดโทษมากที่สุดเช่นกันด้วยจำนวน 3 ลูก
-อาร์เซนอล ไม่เคยชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อกันในลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2006-07

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ