ข่าว

'อลิสซง'เผยใกล้คัมแบ็กสื่อคาดทันแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู็รักษาประตูบราซิลของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยวันคัมแบ็กหลังอาการบาดเจ็บที่น่องมีทิศทางดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 

นายด่าน วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่ “หงส์แดง” ไล่ถล่ม นอนิช ซิตี 4-1 ของเกมนัดเปิดฤดูกาลตั้งแต่ต้นช่วงต้นเดอนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเวลานี้นายทวารขวัญใจเดอะ ค็อป ร้างสนามและไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมมานานแล้ว 7 เกมด้วยกัน

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด ผู้รักษาประตูที่เพิ่งเดินสายไปรับรางวัลมือกาวยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเผยอาการบาดเจ็บของตัวเองผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร โดยระบุ ใกล้ถึงเวลาคัมแบ็กเฝ้าเสาเต็มที แถมยังคดว่าจะกลับมาทันแมตช์สำคัญของทีมอีกด้วย


“การฟื้นฟูกำลังดำเนินไปด้วยดี และส่วนตัวผมคิดว่าคงใกล้แล้ว" อลิสซง กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร ซึ่งประเมินว่าคัมแบ็ค 'แดงเดือด' ( 20 ต.ค). 

 

"นอกสนามผมสามารถทำบางอย่างที่ผู้รักษาประตูทั่วไปต้องทำได้แล้ว ผมรู้สึกดีมาก และน่าจะกลับมาได้หลังเบรกทีมชาติในเดือนหน้า"

 

"2 สัปดาห์ก่อนผมยังเดินเหินไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมวิ่งได้ กระโดดด้วยขาขวาที่เจ็บได้แล้ว ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก"

 

พร้อมกันนี้ อลีสซง ยังกล่าวชม อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 ชาวสแปนิช ที่เข้ามารับหน้าที่แทนในช่วงที่ตนเองไม่สามารถลงช่วยทีมได้ว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเดินหน้าช่วยทีมเก็บแต้มสำคัญๆ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

 

"เขาทำเป็นผู้เล่นที่พิเศษเอามากๆ ทั้งๆที่เพิ่งมาร่วมทีมในตอนท้ายของตลาดนักเตะ เขาเข้ามาและแสดงให้เห็นถึงมูลค่าในสิ่งที่มี และไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่รวมถึงในฐานะคนๆคนหนึ่งที่มีความสำคัญมากทีเดียว" 

 

"เขามีส่วนสำคัญในการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ มีส่วนสำคัญมากกับการเก็บแต่ละแต้มที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เราวางเป้าหมายไว้ร่วมกัน" ผู้รักษาประตูดีกรีนายด่านยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน ระบุ

 

ทั้งนี้คาดว่าเจ้าของมือ 1 หงส์แดง จะกลับมาลงเฝ้าได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ