ข่าว

ผีล็อกเป้า 2 ตัวรุกแก้วิกฤตขาดสกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จี้ไม่เลิก สื่อผู้ดีเผยรายชื่อ 2 แข้งแนวรุกแก้ปัญหาระส่ำปีศาจแดง

 

 

เมโทร สื่ออังกฤษ เผย มาริโอ มานด์ ซูคิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวโครแอต และ อุสมาน เดมเบเล ปีกตัวจี๊ดบาร์เซโลนา คือ 2 เป้าหมายหลักแก้วิกฤตการณ์ขาดสกอร์แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

รายของ มานด์ซูคิช ดาวยิงยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงตั้งแต่ตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ด้วยติดขัดปัญหาบางอย่างทำให้การเซ็นสัญญาในช่วงหน้าร้อนไม่เกิดขึ้น 

 

อย่างไรก็ตามเวลานี้ปีศาจแดงมองว่าหัวหอกชาวโครแอตที่แม้จะอายุจะปาเข้าไป 33 ปี คือตัวเลือกที่เหมาะสมในการนำเข้ามาแก้ปัญหาในระยะสั้น ประกอบกับการที่นักเตะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆของทัพเบียงโคเนรีทำให้มีโอกาสสูงที่จะดึงตัวมาแก้วิกฤตในแดนหน้า

 

ส่วนรายของ เดมเบเล ปีกเลือดน้ำหอม วัย 22 ปี ได้รับการจับตามองจากสถานการณ์ที่นักเตะได้รับโอกาสลงสนามอย่างจำกัด โดยนับถึงเวลานี้ปีกดาวรุ่งเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามให้เจ้าบุญทีมไปแค่ 2 นัดเท่านั้น แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นการถูกส่งลงในฐานะตัวสำรองที่ได้อยู่ในสนามแค่ 45 นาที ในเกมล่าสุดกับบียาร์เรอัล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (24 ก.ย.)

 

อย่างไรก็ตามประเด็นสำคัญ คือ เรื่องของค่าตัวที่ทาง เมโทร สื่ออังกฤษ ระบุว่า อดีตแข้งโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ รายนี้ มีค่าหัวไม่ต่ำกว่าระดับ 100 ล้านปอนด์

 

ทั้งนี้ตัวเลขรายได้เที่ยวล่าสุดที่สโมสรประกาศผลประกอบการ ฤดูกาล 2018-2019 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายได้สูงเป็นสถิติถึง 627.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 23,000 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 6 เปอร์เซ็นต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ