ข่าว

'ซ้อต่าย' ขอโทษปมดราม่าใส่เสื้อแท้ขึ้นอัฒจันทร์ฝั่งบุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีดราม่าแฟนเพจทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความซึ่งเป็นเงื่อนไขของแฟนที่จะขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้าน ในเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงฯ

ประเด็นดราม่าหลังจากที่แฟนเพจทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความซึ่งเป็นเงื่อนไขของแฟนที่จะขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้าน ในเกมโตโยต้า ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศในวันที่ 28 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ 

ระบุว่า อัฒจันทร์ฝั่งเจ้าบ้านนั้น แฟนบอลจะต้องสวมเสื้อของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นของแท้เท่านั้น จึงจะเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าวได้ และหากแม้ว่ามีตั๋วแล้ว แต่ไม่สวมเสื้อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่สามารถขึ้นสู่อัฒจันทร์ได้นั้น 

 

 

'ซ้อต่าย' ขอโทษปมดราม่าใส่เสื้อแท้ขึ้นอัฒจันทร์ฝั่งบุรีรัมย์

 

ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่า และมีแฟนบอลแสดงความไม่พอใจ เกี่ยวกับเงื่อนไขดังกล่าว 

 

จนกระทั่งล่าสุด (25 กันยายน 2562) เพจทางการของสโมสรในนามของ ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสรได้มีการโพสต์ขอโทษข้อความระบุว่า " ขอเป็นตัวแทนของแอดมินทุกคน ขอยอมรับผิดทั้งหมด และขอโทษ ที่ไม่ได้ตรวจสอบข้อความให้ละเอียดก่อนโพสต์

 

ป้าต่าย
25 กันยายน 2562 "

 

 

 

 

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี จะแข่งขันกันที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ