ข่าว

'ซีดาน'ปลื้มราชันบุกเฉือนเซบียา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุสุดภูมิใจหลังลูกทีมบุกชนะ เซบียา 1-0 ศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 ก.ย.)

 

 

     “ราชันชุดขาว” กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเพิ่งบุกพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการบุกชนะ เซบียา ทีมในกลุ่มหัวตารางด้วยกัน 1-0 จากประตูชัยของ คาริม เบนเซมา ในนาทีที่ 64 ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนจาก 5 นัด ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่ากับ แอธเลติก บิลเบา จ่าฝูง แต่ประตูได้เสียเป็นรอง
 

 

 

     หลังการแข่งขันเฮดโค้ชวัย 47 ปี ที่มีข่าวว่าตำแหน่งเริ่มไม่มั่นคงด้วยฟอร์มของทีมที่ไม่ค่อยดีนัก ให้สัมภาษณ์ว่า “เราถูกตั้งคำถามมากมายก่อนเกมนี้ ถึงกระนั้นเราลงเล่นใน 90 นาทีด้วยคุณภาพยอดเยี่ยมกับคู่แข่งที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีมากซึ่งเป็นสิ่งน่าภูมิใจที่สุด โดยผมต้องแสดงความยินดีกับผู้เล่นทุกคนทั้งที่ลงเล่น และไม่ได้ลงเล่น เพราะนี่คือชัยชนะของทีม”

     นอกจากคว้าชัยชนะแล้ว เรอัล มาดริด ยังทำสถิติไม่โดนยิงตรงกรอบในเกมลาลีกา เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีหรือนับตั้งแต่นัดที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-0 เมื่อ ส.ค.2016

'ซีดาน'ปลื้มราชันบุกเฉือนเซบียา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ