ข่าว

'จิ้งจอก'แซงดับ'ไก่'2-1ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมส์ แมดดิสัน สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ เลสเตอร์ ซิตี แซงชนะ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 2-1 ขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชั่วคราว

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (21 ก.ย.) คู่แรก เลสเตอร์ ซิตี เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พบกับ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ โดยก่อนเกมทั้ง 2 ทีมมี 8 คะแนนเท่ากัน

 

 

     เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ เบรนแดน รอดเจอร์ส ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย แคสเปอร์ ชไมเคิล, เบน ชิลเวลล์, เจมส์ แมดดิสัน, อโยเซ เปเรซ และเจมี วาร์ดี

     ขณะที่ทีมเยือนของกุนซือ เมาริซิโอ โปเชตติโน มีการหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่ง ด้วยการส่ง ตองกีย์ เอนดอมเบเล ลงสนามเป็นตัวจริง แทนที่ คริสเตียน อิริคเซน ขณะที่คู่หน้ายังเป็น ซน เฮือง มิน กับแฮร์รี เคน โดยมี เอริค ลาเมลา เป็นตัวสนับสนุนเกมรุก

     ผลปรากฏว่า โดย "ไก่เดือยทอง" ออกนำไปก่อนจาก แฮร์รี เคน นาทีที่ 29 อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลัง "จิ้งจอกสยาม" มายิง 2 ประตูรวดจาก ริคาร์โด เปร์เรรา นาที 69 และเจมส์ แมดดิสัน ที่ซัดประตูชัย ในนาทีที่ 85 

'จิ้งจอก'แซงดับ'ไก่'2-1ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก

'จิ้งจอก'แซงดับ'ไก่'2-1ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก

     นอกจากนั้นเกมดังกล่าวยังมีจังหวะการใช้เทคโนโลยี วีเออาร์ เพื่อเช็คจังหวะล้ำหน้าก่อนส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายถึง 2 ครั้ง โดยครึ่งแรก วิลเฟร็ด เอ็นดีดี ยิงปะตูขึ้นนำให้เข้าถิ่น แต่เป็นจังหวะล้ำหน้าของ อโยเซ เปเรซ ก่อน ขณะที่ในครึ่งหลัง แซร์จ ออริเยร์ ก็ทำประตู 2-0 ให้ สเปอร์ส แต่ ซน เฮือง มิน ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน

'จิ้งจอก'แซงดับ'ไก่'2-1ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก

      จากผลดังกล่าวทำให้ เลสเตอร์ ซิตี มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ หยุดอยู่ที่ 8 คะแนน อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ