ข่าว

ทีมเบ็คแฮมจ่อดึงแข้งเรือใบเหตุใช้ภาษาเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมโทร" สื่ออังกฤษ เผย ทีมฟุตบอลอินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมสนใจดึง ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมทัพ

 

 

กองกลางสเปน วัย 33 ปี ประกาศก่อนหน้านี้แล้วว่า ซีซั่น 2019-20 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่รับใช้ทีม"เรือใบสีฟ้า" หลังจากอยู่กับทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่ปี 2010

 

 

โดยนักเตะไม่ได้ระบุว่าตนเองมีแผนการจะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด ขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี สโมสรฟุตบอลในสหรัฐ จะได้ฤกษ์ร่วมทำศึกเมเจอร์ ลีก ซ็อตคเกอร์ สหรัฐ เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2020 แต่จนถึงเวลานี้สโมสรแห่งเมืองไมอามีเพิ่งจะมีนักเตะอยู่ในทีมแค่ 3 คน

 

สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า ซิลบา ค่อนข้างพอใจกับแผนการที่ตัวเองจะได้เป็นดาวเตะซูเปอร์สตาร์เบอร์แรกๆหากตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรของเบ็คแฮม ขณะเดียวกันเจ้าของร่วมอย่าง เบ็คแฮม ก็ต้องการผู้เล่นที่สื่อสารภาษาสเปนได้มาอยู่กับทีม เนื่องจากในไมอามีมีคนที่ใช้ภาษาสเปนเป็นจำนวนมาก

 

ทีมเบ็คแฮมจ่อดึงแข้งเรือใบเหตุใช้ภาษาเก่ง

 

 

อย่างไรก็ตามหาก ซิลบา รอย้ายทีมหลังหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี เท่ากับจะทำให้ดาวเตะดีกรีแชมป์โลก ปี 2010 และแชมป์ยูโร 2008 และ 2012 จะไม่สามารถลงเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามีในช่วงต้นฤดูกาล 2020 เพราะลีกสูงสุดเมืองมะกันจะเปิดฉากในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ส่วน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดซีซั่นในช่วงเดือนพฤษภาคม

 

ทั้งนี้ ซิลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี ในปี 2010 โดยตอนนั้นเรือใบสีฟ้าจ่ายค่าตัวไปทั้งสิ้น 24 ล้านปอนด์ ก่อนอดีตปีกค้างคาวจะโชว์ฟอร์มโดดเด่นต่อเนื่องพร้อมพาทีมประสบความสำเร็จล้นหลาม อาทิ แชมป์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 หน และบอลถ้วยลีก คัพ อีก 4 เที่ยว

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ