ข่าว

'ปลื้มจิตร์'เปิดใจหลังโดนปลอมเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเปิดใจหลังถูกปลอมเฟซบุ๊กนำไปเชื่อมโยงการเมืองแบบไม่รู้ตัว

 

 

     หลังจากที่ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยคนดัง ถูกปลอมเฟซบุ๊กนำไปเชื่อมโยงการเมืองแบบไม่รู้ตัว เพราะถูกเฟซบุ๊กปลอมดังกล่าว แชร์ข่าวจากเฟซบุ๊ค ของ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่มีการโพสต์ภาพ นายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในเรื่องของการบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ก่อนที่เจ้าตัวจะต้องรีบออกมาแจ้งกับแฟนคลับทันทีว่าไม่ใช่เฟซบุ๊กของตัวเองนั้น

'ปลื้มจิตร์'เปิดใจหลังโดนปลอมเฟซบุ๊ก

 

 

     ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดเผยในกรณีนี้ โดยกล่าวว่า โดยปกติเฟซบุ๊คปลอมนั้นไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ แต่มันมีมาอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เฟซบุ๊คอันนี้เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อนๆ และแอดมินแฟนคลับก็ส่งมาให้ดูว่า ใช้ชื่อ ใช้รูปเหมือนกันเลย แล้วเวลาลงอะไรก็ลงตาม ก็ได้ให้แอดมินไปเตือนมาแล้วครั้งหนึ่ง

     “แต่เมื่อวานเพื่อนที่อ่างทองส่งมาให้ดูว่ามีแชร์เรื่องการเมือง ก็เลยเข้าไปดู และทักไปหา เข้าไปคุย แฟนคลับที่รู้จักกันก็ช่วยกันรีพอร์ตไป จนตอนนี้น่าจะหายไปแล้ว เพราะหาไม่เจอแล้ว”

     บอลเร็วทีมตบลูกยางสาวไทย กล่าวต่อว่า โดยปกติก็จะดำเนินคดีอยู่แล้ว แต่พอเวลาดำเนินคดีก็จะไปเจอว่าเป็นเด็กนักศึกษา หรือเด็กมัธยม ทำปลอมขึ้นมา ต้องการเป็นคนที่มีคนติดตาม มีคนคุยด้วย พอจะดำเนินคดีก็ร้องไห้ขอโทษกัน

     “โอเคชื่นชมได้ แต่อย่าแอบอ้าง แสดงตัวกันตรงๆ ว่าเป็นแฟนคลับ ไม่ใช่มาอ้างว่าเป็นพี่หน่อง แล้วก็ไปคุยนั่นนี่กับคนอื่น หรือขายของ ยืมเงิน ซึ่งตรงนี้มันทำให้เราเสียหาย อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย”

'ปลื้มจิตร์'เปิดใจหลังโดนปลอมเฟซบุ๊ก

 

 

 

     ส่วนเรื่องที่ถูกโยงไปการเมืองนั้น ปลื้มจิตร กล่าวว่า รู้สึกงงเล็กน้อย แต่คนที่รู้จักกันมักจะรู้ว่าไม่โพสเรื่องของการเมืองอยู่แล้ว ดังนั้นทุกคนจะรู้ว่าอันนี้เฟซบุ๊คปลอมแน่ๆ แต่คนที่ไม่รู้จักก็จะมองกันอีกแบบหนึ่ง ดังนั้นเลยต้องทำอะไรซะอย่าง

     “อยากจะเตือนว่าอย่าให้มันสายเกินแก้ ถ้าคิดได้ก็หยุดซะ เป็นตัวเองก็ดีแล้ว ไม่ต้องอยากไปเป็นคนอื่น หรือไปเป็นตัวคนอื่นเขา ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก็พอ” นักตบลูกยางสาวไทยกล่าวปิดท้าย

     สำหรับ ปลื้มจิตร์ มีคิวช่วยทีมชาติไทยลงเล่นในศึก แซท-ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2019 ที่ จ.นครราชสีมา วันนี้ (20 ก.ย.) ในเกมประเดิมสนามพบกับ เวียดนาม เวลา 17.00 น.

'ปลื้มจิตร์'เปิดใจหลังโดนปลอมเฟซบุ๊ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ