ข่าว

'หงส์แดง'บุกฟัด'นาโปลี'ศึกยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล พร้อมจัด 3 ประสานแดนหน้า นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บุกเยือน นาโปลี ที่มี ดรีส์ เมอร์เทนส์ นำทัพ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

      ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม วันนี้ (17 ก.ย.) เป็นการแข่งขันนัดแรก คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มอี นาโปลี ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา จะเปิดสนาม ซาน เปาโล รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงแชมป์เก่า ในเวลา : 02.00 น.

      ความพร้อมล่าสุดของเกมนี้ เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ นัดล่าสุดชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ส่วนเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และลอเรนโซ อินซินเญ ว่าจะหายกลับมาลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ส่วนตัวหลักรายอื่นๆที่ได้พักมาทั้ง คอสตาส มาโนลาส, ฟาอูซี กูลาม และอัลลัน พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก ประสานงานกับ โฆเซ กาเยฆอน, เอร์วิง โลซาโน และดรีส์ เมอร์เทนส์ 

'หงส์แดง'บุกฟัด'นาโปลี'ศึกยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

      ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังเก็บชัย 5 นัดรวดในลีก เกมล่าสุดเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1

     ส่วนแมตช์นี้จะไม่มี อลีสซง เบคเกอร์, นาบี เกอิตา, ดิวอค โอริกี ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ลงซ้อมกับทีม แต่ก็ร่วมเดินทางไปที่ นาโปลี ด้วย

     ขณะที่แข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง ฟาบินโญ, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน พร้อมลงสนามทั้งหมด

     ทั้งการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม เป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไปได้ 3 เกม ขณะที่ นาโปลี ชนะ 2 เกม ส่วนเกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกับเป็นเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา โดย นาโปลี เอาชนะไปได้ 3-0

 

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ
กลุ่มอี
02.00 น.
เอฟซี ซัลซ์บวร์ก พบ เกงค์
กลุ่มเอฟ
02.00 น.
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาร์เซโลนา
อินเตอร์ มิลาน พบ สลาเวีย ปราก
กลุ่มจี
23.55 น.
โอลิมปิค ลียง พบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก
02.00 น.
เบนฟิกา พบ แอร์เบ ไลป์ซิก
กลุ่มเอช
02.00 น.
อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ ลีลล์
เชลซี พบ บาเลนเซีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ