ข่าว

เจ้าของหลุยส์ฯหวังเทคโอเวอร์มิลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาลี รายงาน แบร์นาร์ด อาร์โนลต์ เจ้าของกิจการหลุยส์ วิตตอง แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง สนใจที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เอซี มิลาน ด้วยเม็ดเงินกว่า 1 พันล้านยูโร

      ถึงแม้ว่า "ปีศาจแดงดำ" จะมีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงหลังทว่าก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่านักธุรกิจหลายรายต้องการเข้ามาครอบครองกิจการของสโมสรดังกล่าวเนื่องจากเป็นทีมใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอกว่า 600 ล้านยูโรของ ดาเนียล คริทินสกี เจ้าของทีม สปาร์ตา ปราก ที่หวังจะเทคโอเวอร์ทีมมาแล้ว

    อย่างไรก็ตามล่าสุด "ฟอร์ซาอิตาเลียนฟุตบอล" สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย แบร์นาร์ด อาร์โนลต์ มหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศส วัย 70 ปี ซึ่งเป็นประธานกลุ่ม "แอลวีเอ็มเอช กรุ๊ป" ซึ่งเจ้าของแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ ยกตัวอย่างเช่น หลุยส์ วิตตอง, อูโบลท์ และแท็ก ฮอยเออร์ พร้อมยื่นข้อเสนอกว่า 1 พันล้านยูโร เพื่อซื้อสโมสร "รอสโซเนรี" จากกลุ่ม "อีเลียตต์ เมเนจเมนท์" หลังจบซีซั่นนี้

     ถึงกระนั้นเชื่อว่ากลุ่ม "อีเลียตต์ เมเนจเมนท์" ไม่มีความต้องการที่จะขายทีมแต่อย่างใด เนื่องจากพวกเขาเพิ่งลงทุนกับสโมสรไป โดยเฉพาะการสร้างสนามแห่งใหม่ที่เตรียมจะเกิดขึ้นในไม่กี่ปีข้างหน้า

เจ้าของหลุยส์ฯหวังเทคโอเวอร์มิลาน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ