ข่าว

นายด่านสมุทรสาครปะทะ 'มงคล' น็อกคาสนาม สโมสรอัพเดทอาการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกมฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) เมื่อวานนี้ (15 กันยายน 2562) คู่ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านกับ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี มีเหตุการณ์สุดหวาดเสียว

เกมฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) เมื่อวานนี้ (15 กันยายน 2562) คู่ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านกับ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี มีเหตุการณ์สุดหวาดเสียวเกิดขึ้น 

เกมนี้เจ้าถิ่นอาร์มี่เป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 4-1 แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 69 จังหวะที่ มงคล ทศไกร แนวรุกของเจ้าถิ่น หลุดเข้าไปกะจะจิ้มบอลผ่านมือผู้รักษาประตูทีมเยือนคือ จตุรงค์ สมากร ทว่าจังหวะ 50-50 นั้น เข่าของ 'มงคล' ไปกระแทกเข้าที่ศีรษะนายทวารทีมสำเภาผยองจนนิ่งสลบคาสนาม งานนี้รถพยาบาลและทีมแพทย์ต่างรีบปรี่เข้ามารับตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยหลังจากจังหวะดังกล่าวทำเอาอดีตปีกทีมชาติไทย ไม่มีกระจิตกระใจเล่นต่อ และขอเปลี่ยนตัวตนเองออกเพื่อไปโรงพยาบาลเฝ้าอาการเพื่อนร่วมอาชีพ 

 

 

โดยความคืบหน้าล่าสุดเพจทางการสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี อัพเดทอาการของ จตุรงค์ สมากร ระบุว่า ตอนนี้รู้สึกตัวและอยู่ในความปลอดภัยแล้ว ทางด้านแพทย์ให้รอเช็คอาการ 48 ชม. ที่โรงพยาบาล 

 

 
 
 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ