ข่าว

"อาร์เซนอล"บุกดวล"วัตฟอร์ด"ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล วาง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง นำทัพ บุกเยือน วัตฟอร์ด ที่มี กีเก ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือใหม่คุมทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (15 ก.ย.)

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (15 ก.ย.) คู่ที่น่าสนใจ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 20 ของตาราง ที่มี 1 แต้มจาก 4 นัด เปิดสนาม วิคาเรจ โรด พบกับ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่มี 7 แต้มจาก 4 นัด ในเวลา 22.30 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือใหม่ กีเก ซานเชซ ฟลอเรส ที่เข้ามารับงานคุม "แตนอาละวาด" เป็นครั้งที่ 2 แทนที่ ฆาบี กราเซีย ที่โดนปลดออกไป หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ด้วยการจมบ๊วยของตาราง

     โดยเกมนี้จะไม่มี ทรอย ดีนีย์ กองหน้าคนเก่งที่พักรักษาตัวจากการผ่าตัดเข่าเพียงรายเดียว ส่วนแข้งหลักคนอื่นๆพร้อมลงช่วยทีมทั้งสิ้น ทั้ง วิลล์ ฮิวจ์ส, โรเบร์โต้ เปเรยรา และอันเดร เกรย์

    ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี นัดล่าสุดเจ๊า สเปอร์ส 2-2 ส่วนเกมนี้จะไม่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึง ร็อบ โฮลดิง, เอคตอร์ เบเยริน และคีแรน เทียร์นีย์ ที่ยังไม่ฟิตทั้งหมด

    โดยการจัดทัพพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย กรานิต ชาคา, มัตเตโอ เกนดูซี, ดานี เซบายอส, นิโกลาส์ เปเป และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

    สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมพบกันเป็น อาร์เซนอล ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไป 3 นัด และวัตฟอร์ด ชนะ 2 นัด

     ส่วนโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอีก 1 คู่ บอร์นมัธ จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 20.00 น.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ