ข่าว

โปรเม วันนี้ สมบูรณ์แบบกว่า 3 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำชมจาก พีต ก็อดฟรีย์ แคดดี้ชาวอังกฤษ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

 นิตยสาร Golf Week กล่าวถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 7 ของโลกและ พีต ก็อดฟรีย์ แคดดี้ชาวอังกฤษ สามีของเจน ปาร์ก โปรสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี โดย โปรเม และก็อดฟรีย์เคยจับคู่กันร่วมคว้าแชมป์เมเจอร์ AIG Women’s British Open เมื่อปี 2016 ก่อนจะแยกกันหลังจบปีนั้น และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในปีนี้ช่วงการแข่งขัน Pure Silk Championship presented by Visit Williamsburg เมื่อเดือนพฤษภาคม

 

 

 

Golf Week ระบุว่า ถึงปีนี้โปรเม จะยังคว้าแชมป์ไม่ได้ แต่ผลงานก็ดีสม่ำเสมอ โดยตั้งแต่รายการ Pure Silk Championshipโปรเม ติดอันดับท็อป 10 ถึง 7 จาก 12 รายการ ซึ่งก็อดฟรีย์กล่าวว่า เมื่อเทียบกับตอนร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้วเกมของโปรเมในปัจจุบันมีความหลากหลายและสมบูรณ์กว่าเดิม รู้สึกว่า โปรสาว ชาวไทยควบคุมลูกได้ดีขึ้น เลือกตีช็อตได้หลากหลายขึ้น และเกมสั้นก็ทำได้ดีเหมือนเดิม อาจจะดีกว่าเก่าด้วยซ้ำ

ขณะที่ โปรเม ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ ก็อดฟรีย์ ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า เป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกสนุก ทำให้ผ่อนคลายไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใด บางครั้งตนอาจหงุดหงิดไม่พอใจเรื่องฟอร์มการเล่น แต่เขาก็จะช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายขึ้น อีกทั้งยังเป็นแคดดี้ที่อ่านกรีนได้เก่งมาก ๆ ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ