ข่าว

ร็อดเจอร์สเข้าใจ ทำไม'แม็คไกวร์'เลือกซบผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี เข้าใจหัวอก แฮร์รี แม็คไกวร์ อดีตปราการหลังคนสำคัญของทีมที่ตัดสินใจย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์

กุนซือไอร์แลนด์เหนือ วัย 46 ปี ให้สมัภาษณ์ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะลงเผชิญหน้ากันในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงค่ำวันนี้ (14 ก.ย.) โดยกุนซือไอร์แลนด์เหนือได้กล่าวถึงอดีตกองหลังคนสำคัญอย่าง แม็คไกวร์ ที่เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติกองหลัง 80 ล้านปอนด์ ย้ำชัดเป็นเรื่องที่ยากปฏิเสธสำหรับนักเตะ

 

 

"พวกเขา(แมนฯ ยููไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล) เป็น 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ แม้จะมีทีมอื่นที่เป็นยักษ์ใหญ่ในระดับเดียวกัน แต่สองทีมนี้ก็ยังอยู่ในระดับที่เหนือกว่านั้น" บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานบทสัมภาษณ์ของอดีตกุนซือหงส์แดง ที่ปัจจุบันพา เลสเตอร์ รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก

 

"เมื่อผู้เล่นได้รับโอกาสที่ย้ายไปอยู่กับหนึ่งในสโมสรเหล่านั้น พวกเขาต้องเผชิญกับแรงกดดันและความคาดหวัง และแน่นอนว่าจะต้องมีเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวด้วยเช่นกัน เมื่อคุณสามารถเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมเป็นสองเท่า ขณะเดียวกันช่วงเวลาค้าแข้งของนักเตะนั้นสั้น และด้วยอายุของแฮร์รี สิ่งเหล่านี้ก็ยากเกินกว่าจะปฏิเสธ" 

 

"ผมเข้าใจดีและยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น" รอดเจอร์ส ระบุ

 

ทั้งนี้ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ต้องเชผิญกับการออกสตาร์ที่ไม่สวยหรูเท่าไหร่กับต้นสงักัดใหม่ เมื่อปีศาจแดงเก็บชัยชนะไปได้แค่ 1 นัด หลังผ่าน 4 เกมแรก พร้อมรักษาคลีนชีตไว้ได้อีก 1 เกมด้วยกัน

 

แม็คไกวร์ จะลงเผชิญหน้ากับอดีตต้นสังกัดเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรังรับการมาเยือน เลสเตอร์ ซิตี ค่ำวันนี้ (14 ก.ย.) เวลา 21.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ