ข่าว

'ซาร่า นุศรา' เปิดใจชัดเลิกคบ 'กัปตันคิมยอนคุง' อุบตอบสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซาร่า' นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตทีมชาติไทยล่าสุด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวยอมรับว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับ 'คิมยอนคุง' นักตบสาวดีกรีกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้

'ซาร่า' นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตทีมชาติไทยล่าสุด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวยอมรับว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับ 'คิมยอนคุง' นักตบสาวดีกรีกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการอันฟอลโล IG เพื่อประกาศความชัดเจน แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกกัน

 

 

'ซาร่า นุศรา' เปิดใจชัดเลิกคบ 'กัปตันคิมยอนคุง' อุบตอบสาเหตุ

 

'ซาร่า นุศรา' เปิดใจชัดเลิกคบ 'กัปตันคิมยอนคุง' อุบตอบสาเหตุ

 

'ซาร่า' ยอมรับว่าอาจเป็นเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน แต่เพื่อประกาศความชัดเจน แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกกันเนื่องจากทั้งคู่นั้นมีเป้าหมายไปโอลิมปิกเหมือนกัน ที่ผ่านมาไม่เคยพาดพิงใคร ไม่เคยแท็กใคร ไปในทางที่ไม่ดี ส่วนตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะ ดังนั้นก่อนโพสต์ก็ต้องคิดและไม่ให้ไปพาดพิงใคร

"เรื่องนี้ไปไกลเกินกว่าตัวนุศ กับคิมแล้ว ก็เลยอยากออกมาพูดวันนี้ อยากบอกว่าไม่ว่าใครก็ตามก่อนจะโพสต์อะไรต้องรู้ความจริง ถ้าไม่รู้แล้วยังทำถือว่าเสียมารยาท"

"ส่วนเรื่องโอลิมปิกเป็นความฝันสูงสุดของทุกคน ไม่ว่าเขาหรือเรา ใครๆ ก็อยากได้ตั๋วโอลิมปิกกันทั้งนั้น" มือเซ็ตทีมชาติไทยกล่าว

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ คือ 2 ทีมเต็งที่จะต้องแย่งชิงตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2020 ใบสุดท้ายซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 7-12 มกราคม 2563 หลังจากที่ญี่ปุ่นและจีนคู่แข่งร่วมทวีปเอเชียด้วยกันนั้นได้สิทธิ์ไปโตเกียวเกมส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ