ข่าว

'แสนเพชร'วัดเชิง'ลูกกรมหลวง'คู่เอกมวยไทยแบทเทิ้ล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ แสนเพชร ปุ๋ยโฟว์แมน ดวลเดือด ลูกกรมหลวง ศิริลักษณ์มวยไทย คู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทยแบทเทิ้ล วันที่ 13 ก.ย.นี้

      เปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ แสนเพชร ปุ๋ยโฟว์แมน นักชกฝีมือร้ายกาจชั้นเชิงดีจากบุรีรัมย์ จะวัดเก๋านักชกรุ่นพี่อย่าง ลูกกรมหลวง ศิริลักษณ์มวยไทย นักชกรุ่นพี่ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว และมีวงในแข็งแรงมาวัด โดยทั้งคู่จะชกกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทยแบทเทิ้ล ทางช่อง อมรินทร์ทีวี หมายเลข34 จากสนามแม็กซ์มวยไทยสเตเดี้ยมพัทยา ตั้งแต่เวลา 18.00น เป็นต้นไป โดยคู่รอง ของรายการบาร์เบียร์ ศิษย์สนธิเดช นักชกจอมแกร่ง มีดีกรีเป็นแชมป์ของเดอะแชมเปี้ยนส์มวยไทยตัดเชือก จะเปิดศึกดวล อู๊ดน้อย ช.ชนาธิป(ก้าวไกลยิม) เป็นอีก1คู่ที่กระพริบตาไม่ได้แน่นอน

'แสนเพชร'วัดเชิง'ลูกกรมหลวง'คู่เอกมวยไทยแบทเทิ้ล

     ส่วนคู่อื่นๆของรายการ ปานเพชร ศิษย์สั่งปราบ ดวล ยุทธะงษ์ ศ.วรพล , ยอดกัปตัน ศิษย์เจ๊แต๋ว ฟัด แดนสวรรค์ ขุนวังหลวง (สปป.ลาว) , แก่นพิชิต สิงหเดชายิม ปะทะ ณรงค์ชัย ว.ดิวิชั่น11 , เปิดหัวคู่แรกด้วย กาก้า ป.ปลื้มยิม แลก โรโบคอป เอ็มไพร์ยิม(สปป.ลาว) ปิดท้าย เพชรมรกต รร.เมืองพญาแลวิทยา จัดหนัก พิชิตศึก ว.ดิวิชั่น11

     ส่วนเดอะแชมเปี้ยนส์มวยไทยตัดเชือกสัปดาห์นี้ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน ทางช่อง อมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 จากสนามแม็กซ์มวยไทยสเตเดี้ยมพัทยา เวลา18.00น เป็นต้นไป เป็นการชิงแชมป์มวยรอบพิกัด 56กิโลกรัม  นำโดย เก่งกาจ ส.รุ่งวิลัย นักชกใบ้มหากาฬ แต่มีลีลาการชกที่ดุดัน ระยะหลังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เป็นนักชกที่กล้าแลกกล้าลงทุน ตัวเต็งอีก1คนในครั้งนี้ , ฉลามเพชร ศิษย์เจ้าพ่อ อดีตดาวรุ่ง หรือ ยอดไอ้แอ็ดระดับประเทศจาก ประจวบคิรีขันธ์ กลับมาภาคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ด้วยเหลี่ยมตัวที่แพรวพราว ลูกล่อลูกชนที่เหลือกิน ทำให้เขาเป็นอีก1คนที่จะเป็นม้ามืดในครั้งนี้ , เพชรยโส ดาบรันสารคาม การันตีด้วยเข่าในระดับตัวเอ้ คีบตีได้ไม่เลี้ยง เป็นรองแชมป์มาหลายครั้ง ต้องมาลุ้นว่าครั้งนี้จะเป็นวันของเขาหรือไม่ , เห่าดง นงลักษณ์กุ้งเผา(ลูกพิชิต) อายุน้อยที่สุดในครั้งนี้ แต่มีรูปร่างที่สูงลอยกว่าคนอื่นมาทดแทน เข่าในอาชีพแทงได้คม สัปดาห์นี้มาลุ้นกันว่าใครจะคว้าเข็มขัดพร้อมเงินรางวัลไปครอง

'แสนเพชร'วัดเชิง'ลูกกรมหลวง'คู่เอกมวยไทยแบทเทิ้ล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ