ข่าว

อัดฉีด ช้างศึก 9 ล้าน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช้าง-สมาคมลูกหนัง จับมือกันจัดหนัก

คณะ “ช้างศึก” นำโดย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้นำทัพนักเตะทีมชาตไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 กันยายน โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย แฟนบอลและครอบครัวนักเตะ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น 

อัดฉีด ช้างศึก 9 ล้าน!

 

ทีมชาติไทย โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่ม อินโดนีเซีย 3-0 คาสนามเสนายัน พร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ด้วยการเตะ 2 นัดมี 4 คะแนน 

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า คนไทยทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจให้นักเตะทีมชาติไทย อยากให้โชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ ซึ่งสมาคมฯ พร้อมให้การสนับสนุนทุกด้าน เช่นเดียวกับภาคเอกชน ซึ่งขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม "ช้าง" ผู้สนับสนุนหลักของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะจ่ายเงินรางวัลอัดฉีดในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ถ้ายิงประตูได้ลูกละ 2 ล้านบาท  และสมาคมฯ อีก 1 ล้านบาท เป็นลูกละ 3 ล้านบาท จากการที่ไทย บุกชนะอินโดนีเซียได้ 3-0 ก็จะได้รับเงินทั้งสิ้น 9 ล้านบาท และจะจ่ายแบบนี้ทุกนัดในฟุตบอลโลกนัดที่เหลือ 

"ช้างมีแคมเปญ #เล่นไม่เลิก ก็หวังว่าจะจ่ายไม่เลิก จนกว่าทีมชาติไทย จะได้ไปฟุตบอลโลก" บิ๊กอ๊อด กล่าว

ในขณะที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวรุ่งวัย 21 ปี แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมชนะอิเหนา 3-0 กล่าวว่า การยิง 2 ประตูทำให้รู้สึกโล่งใจอย่างมาก หลังจากได้รับแรงกดดันพอสมควร จึงอยากมอบ 2 ประตูนี้ให้แฟนบอลไทยทุกคน ส่วนท่าดีใจของตนเองนั้น ไม่ได้คิดว่ามีความพิเศษอะไร เพราะเคยแสดงท่าดีใจแบบนี้มาก่อนแล้ว

อัดฉีด ช้างศึก 9 ล้าน!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ