ข่าว

'เซาธ์เกต'ไม่ปลื้มแนวรับสิงโตพลาดง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ระบุไม่พอใจหลังเกมรับของทีมพลาดง่ายเกินไปในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่เปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ทีมชาติโคโซโว 5-3

      สำหรับเกมดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.) ทัพ "สิงโตคำราม" โดนทีมเยือนออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีแรก ถึงกระนั้นพวกเขากลับมายิงได้ 5 ลูกรวดจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 8, แฮร์รี เคน นาที 19, เมอร์กิม วอทโวดา ทำเข้าประตูตัวเองนาที 38 และเจดอน ซานโช ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 44 และ45 ถึงกระนั้นในช่วงครึ่งหลัง โคโซโว ยิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกในนาที 49 และ55 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันทำให้ "ทรี ไลออนส์" เก็บ 12 คะแนนจาก 4 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอต่อไป

    หลังเกมเทรนเนอร์วัย 49 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า "เกมนี้เป็นเกมที่แปลกมาก เพราะเรามีความผิดพลาดง่ายๆแบบชัดเจนในประตูที่เสียไป โดยเรามีเกมรุกที่อันตราย และผ่านบอลกันได้ดี แต่ในเกมรับเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไข"

    ทั้งนี้ อังกฤษ ทำสถิติยิงได้ถึง 14 ประตูจากการเล่นในบ้าน 3 เกมหลังสุดซึ่งมากที่สุดในทุกทีมที่ลงเล่นในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก นอกจากนั้นยังสามารถยิงคู่แข่งได้เกิน 5 ประตูได้ถึง 3 เกมในปี 2019 อีกด้วย

'เซาธ์เกต'ไม่ปลื้มแนวรับสิงโตพลาดง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ