ข่าว

เจ็ตสกี ส่ง 16 นักซิ่งลุย 'เวิลด์ ไฟนัล 2019'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลั่น 10 แชมป์โลก พร้อมคว้าถ้วยคะแนนรวม

นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ, นายพลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผู้อำนวยการกองบริหารงานและมาตรฐานกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ร่วมแถลงข่าวการส่งนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยไปแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก “เวิลด์ ไฟนัล 2019” ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท.หัวหมาก เมื่อวันที่ 10 กันยายน

 

นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า การแข่งขันเจ็ตสกี “เวิลด์ ไฟนัล 2019” ที่เมืองเลกฮาวาซู รัฐอาริโซนา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 4-13 ตุลาคม  เป็นสนามที่ 2 จากการชิงชัย 3 สนามของเจ็ตสกีเวิลด์ ซีรีส์ โดยสมาคมฯได้เลือกนักกีฬาจากการแข่งขันเก็บคะแนน 4 สนาม ในรายการโปรทัวร์ ในประเทศ ซึ่งได้นักซิ่ง 16 คนที่มีศักยภาพสูง และการส่งแข่งขันมาตลอด 23 ปีที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง เป้าหมายเดียวในการไปแข่งขันครั้งนี้ คือ คว้าแชมป์ถ้วยคะแนนรวมให้ได้ หลังจากที่ปีที่แล้วได้อันดับ 2 ของโลก

  เจ็ตสกี ส่ง 16 นักซิ่งลุย 'เวิลด์ ไฟนัล 2019'

นายปิยะศิริ วัฒนวรางกูร ผู้จัดการทีมเจ็ตสกีไทย กล่าวว่า เป้าหมายในปีนี้คาดกันเอาไว้ว่าจะต้องทำได้ดีกว่าเดิม มากกว่า 9 แชมป์โลกที่ได้มาเมื่อปีที่แล้ว คือต้องได้แชมป์โลก 10 รุ่น รวมทั้งแย่งกับสหรัฐอเมริกา อีกหนึ่งมหาอำนาจในกีฬาเจ็ตสกีของโลก เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็นที่หนึ่งในสนามนี้ ก่อนจะเจอกันอีกครั้งในศึกเจ็ตสกี เวิลด์คัพ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพระหว่าง วันที่ 5-8 ธันวาคม ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของศึกเวิลด์ ซีรีส์

รายชื่อนักเจ็ตสกีทีมชาติไทยทั้ง 16 คน ดังนี้ เชาวลิต เกื้อจรูญ, สุภัค เสร็จธุระ, เพิ่มพล ธีรพัฒน์พานิชย์, นนทวัชร์ พิมพ์เจริญ, บุ๊ค เสริมสุวรรณ, ทัศพงศ์ แสงอุทัย, พลกฤต ศรีวนค้ำ, ธนวิชญ์ โมลี, ธนวินญ์ โมลี, สหรัฐ งามสมมิตร, ภานุพันธ์ ดิษฐี, ธีรพงศ์ พิมพาวัตร, ทวีผล สุขเกษม, ภูริภัทร ทองก้อน, อรพรรณ ธีรพัฒน์พานิชย์, อรรถพล คุณสา

เจ็ตสกี ส่ง 16 นักซิ่งลุย 'เวิลด์ ไฟนัล 2019'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ