ข่าว

ปีหน้า! ชุดขาวเดินเครื่องล่า'เอ็มบัปเป'เต็มกำลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สปอร์ต" สื่อสเปน เผย เรอัล มาดริด ยืนยันตลาดนักเตะซัมเมอร์รอบหน้าเดินเครื่องไล่ล่าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าดาวรุ่ง วัย 20 ปี เต็มกำลัง ล็อกเป้าตัวเลือกแรก

ตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา ราชันชุดขาว ต้องพลาดหวังกระชากตัว เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์บราซิลเลียนชองปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แข่งกับ บาร์เซโลนา คู่ปรับร่วมลีกกระทิงดุ แต่สุดท้ายก็พลาดหวังทั้งคู่

 

อย่างไรก็ตามถึงเวลานี้ทีมของซีเนอดีน ซีดาน ผู้ชัดการทีมชาวฝรั่งเศสของพลพรรคโลส บลังโกส ทำท่าจะเปลี่ยนเป้าหมายจาก ดาวยิงแซมบ้า มาลงเอยกับ หัวหอกดาวรุ่งดีกรีแชมป์โลกและยังเป็นคนบ้านเดียวกับ ซีดาน เสียแล้ว

 

สื่อเจ้าดังกล่าวของสเปน ยันชัด ตัวของ ซีดาน นั่นเอง ที่ได้เลือกให้ เอ็มบัปเป ขึ้นแท่นเป็นดาวเตะตัวเลือกแรกที่สโมสรต้องคว้ามาร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านั้น ตัวเลือกในการเสริมทัพเบอร์ต้นๆ จะเป็น เนย์มาร์ กับ ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

 

เอ็มบัปเป ฟอร์มพุ่งขึ้นต่อเนื่อง โดยซีซั่นที่แล้ว ยิงไป 39 ประตู กับ 17 แอสซิสต์ นับรวมทุกรายการที่ลงสนามให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในฝรั่งเศส ที่เวลานี้นักเตะบาดเจ็บหนักและต้องร้างสนามนาน 1 เดือน เป็นอย่างน้อย

 

สำหรับ เอ็มบัปเป เหลือสัญญาผูกมัดยังถิ่นปาร์ก เด แพรงส์ ถึงปี 2022 และนักเตะยังไม่มีทีท่าต้องการขยายสัญญาเพิ่มเติมแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ