ข่าว

'เยอรมัน'ดวล'ฮอลแลนด์'ศึกยูโรรอบคัดเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยอรมัน พร้อมส่ง มาร์โค รอยส์ ลงเป็นจอมทัพในการเปิดบ้านรับมือ ฮอลแลนด์ ที่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นำทีมศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

     การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก วันนี้ (6 ก.ย.) คู่ที่น่าสนใจ อยู่ในกลุ่มซี เยอรมัน ทีมรองจ่าฝูงที่มี 9 คะแนนจาก 3 นัดเปิดสนาม โฟล์ค พาร์ค สตาดิโอน พบกับ ฮอลแลนด์  ทีมอันดับ 3 ที่เพิ่งมีแค่ 3 แต้มจาก 2 เกมในเวลา : 01.45 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โยอาคิม เลิฟ ผลงานของทีมยอดเยี่ยมหลังเก็บชัยได้ 3 นัดรวด ส่วนเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ จึงพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำมาโดย มานูเอล นอยเออร์, โทนี่ โครส, แซร์จ นาบรี, มาร์โค รอยส์ และ ติโม แวร์เนอร์

'เยอรมัน'ดวล'ฮอลแลนด์'ศึกยูโรรอบคัดเลือก

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน มีสถิติชนะ 1 แพ้ 1 ในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้นัดนี้พวกเขาหวังเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนสภาพทีมเรียกว่าเต็ม 100 เปอร์เซนต์เช่นกัน ทำให้บรรดาผู้เล่นหลักทั้ง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เฟรงกี เดอ ยอง, ไรอัน บาเบิล และเมมฟิส เดอปาย พร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

'เยอรมัน'ดวล'ฮอลแลนด์'ศึกยูโรรอบคัดเลือก

    สำหรับ 5 เกมหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันในทุกรายการเป็น เยอรมัน ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะได้ 2 นัดเสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งนัดล่าสุดที่พบกัน "อินทรีเหล็ก" บุกชนะ "กังหันสีส้ม" ถึงบ้าน 3-2 ในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อเดือน มี.ค.

โปรแกรมคู่อื่นๆที่น่าสนใจ
กลุ่มอี
01.45
อาเซอร์ไบจาน พบ เวลส์
กลุ่มไอ
01.45
ซานมาริโน พบ เบลเยียม
สกอตแลนด์ พบ รัสเซีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ