ข่าว

'เอกตะวัน'ถึงฟิลิปปินส์บู๊เด็กปาเกียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก เดินทางถึงฟิลิปปินส์พร้อมร่วมศึกใหญ่ภายใต้การจัดของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกคนดัง 7 ก.ย.นี้

     เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก พร้อมทีมงานเกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น โดยมี "ดร.จิมมี่" เอกรัตน์ ไชยโชติช่วง ผจก. เดินทางถึงฟิลิปปินส์ เมื่อคืนวันที่ 4 ก.ย.62 ได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนชาวปินอยส์(ฟิลิปปินส์)อย่างอบอุ่น พร้อมร่วมศึกใหญ่ภายใต้การจัดของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกคนดัง 

    เอกตะวัน ได้สิทธิ์ชกเป็นคู่รองของรายการพบ เกียเมล มากราโม่ คัดผู้ชนะขึ้นรองอันดับ 1 ฟลายเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ(IBF) ขณะที่ คู่เอก ชิงแชมป์"ว่าง" IBF รุ่นมินิฟลาย ระหว่าง ซามูเอล ซัลวา กับ เปโดร ทาดูรัน พร้อมคู่ประกอบรายการ ซึ่งเป็นนักชกฟิลิปปินส์เกือบทั้งรายการ 
 
    ขณะที่ "โตโต้" เอกตะวัน นักชกไทยวัย 30 ปี เคยมาชิงแชมป์โลก IBF รุ่นนี้ ที่"ว่าง"แพ้คะแนน ดอนนี่ เตียเตส เมื่อสองปีก่อน ล่าสุด เอกตะวัน มีสถิติชนะ 25 น็อก 16 แพ้ 5 จะพบกับ เกียเมล มากราโม่ นักชกตระกูล"หัวกะโหลกไขว้" วัย 24 ชนะ 23 น็อก 19 แพ้ 1 
 
     โดยมี ดารีล พีเพิล ประธานใหญ่ IBF เดินทางมาเป็นประธานสักขีพยานรายการใหญ่ในฟิลิปปินส์ครั้งนี้ด้วยตนเอง คาดว่าจะมี แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยคนดังและสมาชิกวุฒิสภา มานั่งให้เกียรติต้อนรับ รวมทั้ง นายนริส สิงหวังชา พ่อพระวงการมวยจากเมืองไทย ได้รับเชิญไปเป็นแขก วีไอพี ในครั้งนี้ด้วย การชกจะมีขึ้นที่ สโมสรนาวิกโยธิน โบนิเฟซิโอ เมืองตากิก นครมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ไม่มีถ่ายทอดสดมาเมืองไทย

'เอกตะวัน'ถึงฟิลิปปินส์บู๊เด็กปาเกียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ