ข่าว

'คีน'ปะทุเดือดชาตินี้ไม่ขอญาติดีเฟอร์กี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะ ไอริช ซัน" แท็บลอยด์ไอร์แลนด์ตีข่าวรอยบาดหมางครั้งอดีต ที่ล่าสุด รอย คีน อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาย้ำชัดไม่ขอญาติดีกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายเก่า

"เดอะ ไอริช ซัน" แท็บลอยด์ไอร์แลนด์ประโคมข่าว รอยบาดหมางครั้งอดีต ที่ล่าสุด รอย คีน อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาราดน้ำมันใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ที่เคยร่วมงานกัน
 

 

คีน วัย 48 ปี ที่อำลาบทบาทผู้ช่วยผู้จัดการทีมน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปเมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา ย้อนความหลังที่เคยผิดใจกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมปีศาจแดง ผ่าน"ออฟ เดอะ บอล" สื่อไอร์แลนด์บ้านเกิด โดยประกาศชัดไม่สนว่าจะเป็น เฟอร์กี หรือ  พระสันตะปาปา แต่เขาจำเป็นต้องอธิบายเรื่องของตัวเอง

 

"ผมไม่มีทางขอโทษ เฟอร์กูสัน สื่อก็ปั่นกระแสกันไปว่าผมทำให้เกิดปัญหา มันไร้สาระทั้งหมด ผมไม่สนหรอกว่าจะเป็น อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ พระสันตะปาปา คุณต้องปกป้องตัวเอง" คีน ระบุ

 

"ผู้คนพูดถึงความสามารถในการคุมคนของ เฟอร์กูสัน นี่ก็เรื่องไร้สาระ ผู้คนต่างบอกว่าเขาทำประโยชน์มากมายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดาร์เร็น เฟอร์กูสัน ลูกชายเขาก็ได้เหรียญแชมป์ด้วย ช่างเป็นชายที่โชคดีจริงๆ"

'คีน'ปะทุเดือดชาตินี้ไม่ขอญาติดีเฟอร์กี

ภาพ AFP

 

ในปี 2005 แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากับ รอย คีน โดยสาเหตุหลักมาจาก เฟอร์กูสัน ไม่พอใจพฤติกรรมหลายอย่างของกัปตันไอริชในตอนนั้น แถมเมื่อปี 2013ในหนังสืออัตชีวประวัติของบรมกุนซือสก๊อตต์ก็ยังตำหนิ คีน ไว้ชัดเจน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ