ข่าว

'นาดาล'เข้ารอบตัดเชือกหวดยูเอสโอเพ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสเปน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกเทนนิส แกรนด์ แสลม ยูเอส โอเพ่น ได้ตามคาด หลังเอาชนะ ดีเอโก ชวาร์ตซ์มัน ได้ตามคาด

     ศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น 2019 แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ที่บิลลี จีน คิง เนชันแนล เทนนิส เซ็นเตอร์ ในฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

     คู่ที่น่าสนใจ ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 2 ของรายการ และเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้ 3 สมัย พบกับ ดีเอโก ชวาร์ตซ์มัน  มือ 20 ของรายการจากอาร์เจนตินา ผลปรากฏว่า "เอล มาทาดอร์" เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต 6-4, 7-5, 6-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปดวลกับ  มัตเตโอ เบร์เรตตินี นักหวดมือ 25 ของโลกจากอิตาลี ในวันที่ 7 ก.ย.ต่อไป

    นอกจากนั้นจากการเข้ารอบดังกล่าวยังส่งผลให้ นาดาล ขยับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของรายการหลัง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกตกรอบก่อนรองชนะเลิศไปก่อนหน้านี้

     ขณะที่ในประเภทหญิงเดี่ยวคู่ไฮไลท์ เบลินดา เบนซิช มือวางอันดับ 13 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่โค่น นาโอมิ โอซากะ มือ 1 โลกมาได้ในรอบ 16 คนสุดท้าย ตีตั๋วสู่รอบตัดเชือกเช่นกัน หลังเอาชนะ ะ ดอนนา เวคิช มือ 23 จากโครเอเชีย 2-0 เซต 7-6 (7-5), 6-3 โดยจะเข้าไปพบกับบิอังกา อันดรีสคู หวดดาวรุ่งจากแคนาดา และมือ 15 ของรายการในวันนี้ (6 ก.ย.)

'นาดาล'เข้ารอบตัดเชือกหวดยูเอสโอเพ่น

'นาดาล'เข้ารอบตัดเชือกหวดยูเอสโอเพ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ