ข่าว

'โอซากะ-นาดาล'เข้ารอบ 4 ยูเอสโอเพ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกกับ ราฟาเอล นาดาล นักหวดชายมือ 2 โลก พร้อมใจผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายของศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น

     ศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น 2019 แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ที่บิลลี จีน คิง เนชันแนล เทนนิส เซ็นเตอร์ ในฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 ส.ค.) เป็นการแข่งขันในรอบ 3 หรือรอบ 32 คนสุดท้าย

     คู่ไฮไลท์ในประเภทหญิงเดี่ยว นาโอมิ โอซากะ มือ 1 ของรายการจากญี่ปุ่น และแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เอาชนะ คอรี “โคโค” กอฟฟ์ นักหวดดาวรุ่งวัย 15 ปีจากสหรัฐ 2-0 เซต 6-3, 6-0 ท่ามกลางผู้ชมกว่า 23,771 คน ผ่านเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ เบลินดา เบนซิช มือ 13 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ ในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ย.) เวลา 22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

     หลังการแข่งขัน โอซากะ ออกมากล่าวถึงแร็คเก็ตรุ่นน้องที่ร่ำไห้กลางคอร์ทหลังพบกับความพ่ายแพ้ว่า "ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงร้องไห้ แต่ว่าทุกคนก็เคยร้องไห้ เธอบอกว่าจะดีกว่านี้ถ้าไม่ได้ร้องไห้ต่อหน้าผู้คน ซึ่งฉันทำได้ดีที่สุดคือปลอบใจเธอ และไม่ทิ้งเธอไปจากตรงนั้น"

'โอซากะ-นาดาล'เข้ารอบ 4 ยูเอสโอเพ่น

     ขณะที่ในประเภทชายเดี่ยวรอบ 3 คู่ที่น่าสนใจ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 โลกจากสเปน และอดีตแชมป์รายการนี้ 3 สมัย เอาชนะ ชอง ฮยอน นักหวดจากเกาหลีใต้ 3-0 เซต 6-3, 6-4, 6-2 ผ่านเข้ารอบ 4 ไปพบกับ มาริน ซิลิช มือ 22 ของรายการจากโครเอเชีย ในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ย.) เช่นกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ