ข่าว

'อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์'บุกไทย(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีและโบรุเซียร์ ดอร์ทมุนด์ พบปะแฟนบอลสยาม พร้อมแสดงความเห็น"เสือเหลือง"จับชนกรุ๊ป ออฟ เดธ ยูซีแอ

อดีตผู้รักษาประตู วัย 39 ปี ได้ร่วมเดินทางมากับทีมงานบริษัท ดอร์ทมุนด์ เอเชีย แปซิฟิก เพื่อร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กันระหว่าง สโมสรฟุตบอล โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ กับ สตีเบล เอลทรอน บริษัทผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นสัญชาติเยอรมนี

 

โดยทาง สตีเบล จะร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรดังในบุนเดสลีกา นาน 2 ปี ซึ่งภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวจึงได้มีการจัดกิจรรมที่หลากหลาย รวมไปถึงการนำอดีตตำนานผู้รักษาประตูลายครามมาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสแบบใกล้ชิด 

 

นอกจากนี้ยังจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีของ สตีเบล อัลทรอน และสโมสรฟุตบอลดอร์ทมุนด์ เพื่อลุ้นลัดฟ้าไปชมการแข่งขันบุนเดสลีกา เยอรมนี ถึงขอบสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค 'อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์'บุกไทย(คลิป) 'อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์'บุกไทย(คลิป)

'อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์'บุกไทย(คลิป) 'อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์'บุกไทย(คลิป)
 

 

หลังการแถลงข่าวเปิดตัว ไวเดนเฟลเลอร์ เจ้าของนายด่านสถิติลงสนามรับใช้ ดอร์ทมุนด์ 453 นัด ได้กล่าวถึงการเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ว่า "รู้สึกประทับใจประเทศไทยทุกครั้งที่ได้โอกาสเดินทางมาเยือนที่นี่ โดยเฉพาะการลิ้มรสชาติอาหารไทยที่ขึ้นชื่ออย่างต้มยำกุ้ง"

'อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์'บุกไทย(คลิป)

ขณะเดียวกันอดีตนายทวารทีมชาติอินทรีเหล็ก ยังพูดถึงผลจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีม ที่เพิ่งทราบผลไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ส.ค.) โดยมั่นใจอดีตต้นสังกัดจะตีตั๋วสู่รอบน็อคเอาต์ต่อไปได้สำเร็จ

 

"เรื่องของผลจับสลาก แน่นอนเป็นงานที่ยาก ที่ต้องอยู่ร่วมสายกับทั้ง บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมยักษ์ใหญ่ แต่ส่วนตัวก็ยังมั่นใจว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ดี และน่าผ่านเข้ารอบต่อไปพร้อมกับ บาร์เซโลนา ได้ในท้ายที่สุด" ไวเดนเฟลเลอร์ ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ